Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 6/11)

Thứ Sáu 06/11/2009 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Torres về Tây Ban Nha

Hôm nay, Fernando Torres đã được đưa về Tây Ban Nha để các bác sỹ nước này xem xét chấn thương cho anh. Nhiều khả năng tiền đạo đang khoác áo Liverpool sẽ phải trải qua ca phẫu thuật đúng như dự định. Bên cạnh đó, Steven Gerrard cũng đang ở trong tình trạng tương tự và cũng có khả năng phải lên bàn mổ. Đây sẽ là một tổn thất không thể bù đắp với Liverpool trong bối cảnh mà họ đang phải gồng mình trước những sự chỉ trích vì phong độ thấp.

Torres nhiều khả năng sẽ phải phẫu thuật

Kuszczak chỉ trích Van der Sar

Hôm nay, thủ môn người Ba Lan, Tomasz Kuszczak đã lên tiếng chỉ trích người đồng đội Van der Sar. Anh cho rằng thủ môn người Hà Lan không có thiện ý với anh và không có những hành động trực tiếp để giúp đỡ anh tiến bộ trong thời gian tập luyện cùng nhau. Có lẽ điều này xuất phát từ việc Kuszczak đã phải ngồi trên băng ghế dự bị quá lâu. Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho MU đến nay đã được 3 năm, nhưng thủ môn người Ba Lan mới được ra sân thi đấu trong đội hình chính thức vẻn vẹn 34 lần.

Joe Cole chuẩn bị gia hạn với Chelsea

Giám đốc điều hành Ron Gourlay của Chelsea mới phát biểu rằng, ban lãnh đạo CLB này cùng với tiền vệ Joe Cole đang chuẩn bị những thủ tục cuối cùng để đi đến việc ký kết một bản gia hạn hợp đồng. Hiện nay, sau khi Joe Cole đã hoàn toàn bình phục từ chấn thương, đội chủ sân Stamford Bridge đang chuẩn bị sẵn sàng để giữ chân cầu thủ này lại, khi bản hợp đồng cũ giữa hai bên sẽ hết hạn vào tháng 5 tới. Trong khi đó, tiền vệ người Anh cũng bày tỏ ý muốn được tiếp tục gắn bó với The Blues.

Ranieri hài lòng với học trò

Sau chiến thắng của AS Roma trước Fulham ở vòng bảng Europa League đêm qua, HLV Ranieri đã hết lời khen ngợi các học trò của mình. Ông cho biết mình rất vui khi thấy các cầu thủ không bị mất tinh thần cũng như sự quyết tâm trong suốt trận đấu và đã có một kết quả hoàn toàn xứng đáng với những gì đã thể hiện. Sau chiến thắng này, AS Roma đã vượt qua chính Fulham trong bảng xếp hạng ở bàng E.

Ronaldo có thể sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng nữa

Ronaldo tiếp tục rời xa sân cỏ

Tưởng chừng như Cristiano Ronaldo sẽ sớm trở lại sân sau chấn thương, nhưng mới đây người hâm mộ Real Madrid lại phải nhận một tinh không vui chút nào, khi cầu thủ này nhiều khả năng sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất một tháng nữa. Hôm qua, Ronaldo đã được bí mật chuyển đến bệnh viện ở Hà Lan để kiểm tra mức độ chấn thương. Nếu như phải trải qua ca phẫu thuật, thời gian nghỉ thi đấu của tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể còn lên tới 3 tháng.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X