Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 6/10)

Thứ Ba 06/10/2009 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Walcott tin Arsenal vô địch

Sau khi trở lại từ chấn thương, Theo Walcott đã góp công vào chiến thắng của Arsenal trước Blackburn bằng một lần làm tung lưới đối phương sau khi được vào sân từ băng ghế dự bị. Với chiến thắng đậm đà của đội nhà, tiền vệ nhỏ con người Anh đang cảm thấy rất tự tin vào một năm thành công của Arsenal, và tất nhiên cầu thủ này cũng hy vọng sẽ không gặp phải một chấn thương đáng tiếc nào trong thời gian tới để tiếp tục được sát cánh cùng các đồng đội.

Walcott đang rất tự tin vào phong độ của đội nhà

Del Piero thất vọng với đội nhà

Sau khi Juventus bị Palermo đánh bại với tỷ số 0-2 cuối tuần qua, Alessandro Del Piero đã tỏ ra rất thất vọng, và anh cho rằng đáng nhẽ ra mọi chuyện đã không đến nỗi tệ như vậy nếu các đồng đội của anh chắt chiu hơn. Hiện nay, tiền đạo người Italia đang gặp phải chấn thương khá nặng và sẽ phải ngồi ngoài trong vòng hơn một tháng nữa. Đây là một sự thiếu hụt rất lớn về lực lượng đối với Juventus, vì ai cũng biết Del Piero quan trọng với đội bóng này như thế nào.

Marquez muốn từ giã sự nghiệp ở Barca

Rafael Marquez, hậu vệ của Barcelona cho biết, anh sẵn sàng ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội nhà, và mong rằng sẽ được gắn bó với đội bóng này đến khi kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình. Chuyển đến sân Nou Camp từ năm 2003 trong màu áo Monaco, cầu thủ người Mexico đã có những kỷ niệm vô cùng đẹp đẽ với Barca, cụ thể là anh đã cùng các đồng đội ở đây nâng cao 10 chức vô địch chỉ trong vòng 6 năm ít ỏi đó.

Drogba vẫn phấn khích sau chiến thắng trước Liverpool

Mặc dù trận đấu giữa Chelsea với Livepool đã diễn ra được hai ngày, nhưng Drogba vẫn nhắc về điều này với một niềm vui lớn. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà cho biết, chiến thắng này vô cùng quan trọng trên con đường đến với chức vô địch của giải Ngoại hạng Anh năm nay, vì năm ngoái, Chelsea đã mất quá nhiều điểm trước những đối thủ trực tiếp trong nhóm "tứ đại gia", kể cả trên sân nhà lẫn thi đấu ở sân khách. Drogba khẳng định, mọi chuyện sẽ được thay đổi vào mùa bóng năm nay.

Drogba vẫn lâng lâng sau chiến thắng trước Liverpool


Moratti không quan trọng về cách ăn mừng của Mourinho

Trong chiến thắng ở phút bù giờ trước Udinese của Inter cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho đã ăn mừng bằng cách lè lưỡi về phía đám đông người hâm mộ trong một khoảng thời gian khá lâu. Điều này gây phản cảm cho rất nhiều người chứng kiến. Mặc dù vậy, khi được hỏi về phong cách ăn mừng của HLV trưởng, chủ tịch Moratti cho biết, ông không thật sự quan tâm đến điều này, cái quan trọng là đội bóng của ông đã giành chiến thắng.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X