Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 6/1)

Thứ Tư 06/01/2010 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Veron từ chối Man City

Trong những nỗ lực để có được sự phục vụ của Juan Sebastian Veron, ban lãnh đạo Manchester City đã đưa ra những lời hứa hẹn rất ấn tượng. Tuy nhiên, hôm nay, tiền vệ kỳ cựu người Argentina đã từ chối bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng với đội bóng thành Manchester. Cựu cầu thủ của MU nói rằng gia đình là nguyên nhân khiến anh đưa ra sự lựa chọn ở lại với Estudiantes.


Vì gia đình nên Veron không đến Man City
   

Leonardo trấn an Beckham

HLV Fabio Capello nói rằng, Beckham cần phải có một vị trí thường xuyên trong đội hinh AC Milan nếu muốn có mặt ở VCK World Cup 2010 sắp tới. Chắc chắn điều này sẽ khiến tiền vệ người Anh có phần lo lắng. Tuy nhiên, HLV Leonardo của đội chủ sân San Siro đã khẳng định, ông sẽ thường xuyên sử dụng Beckham cho sơ đồ chiến thuật của mình. Với lời hứa của cựu ngôi sao Brazil, Becks có thể yên tâm về một suất đến Nam Phi mùa Hè sang năm.

Guardiola thừa nhận sai lầm

HLV trưởng của Barcelona, Pep Guardiola đã thừa nhận việc chọn đội hình sai lầm đã khiến đội nhà phải trả giá bằng trận thua 1-2 trên sân nhà Nou Camp trong trận lượt đi vòng 5 cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Chiến lược gia trẻ tuổi này nói rằng ông đã quá dễ dãi khi muốn tất cả các cầu thủ của mình đều được thi đấu và dẫn đến kết quả không được như ý muốn.

Wenger muốn mua Carlton Cole

Việc chấn thương của Bendtner sẽ còn phải kéo dài thêm một thời gian nữa khiến HLV Arsene Wenger buộc phải nghĩ đến phương án thay thế. Trong nỗ lực tìm kiếm của mình, nhà cầm quân người Pháp đã đưa ra lời đề nghị có trị giá 9 triệu bảng đối với tiền đạo Carlton Cole của West Ham. Trong khi đó, Cole cũng rất muốn được chơi bóng cho một CLB có nhiều khả năng sẽ có mặt ở Champions League năm sau.

Real Madrid quyết mua bằng được Kolarov

Mặc dù chủ tịch Claudio Lotito của Lazio đã tuyên bố, ông sẽ không bán Aleksandar Kolarov bằng bất cứ giá nào, nhưng ban lãnh đạo Real Madrid vẫn rất cứng đầu và quyết theo đuổi chữ ký của cầu thủ này đến cùng. Theo tin từ Tây Ban Nha, đội bóng chủ sân Bernabeu sẵn sàng bỏ ra từ 18 đến 20 triệu euro để có được sự phục vụ của hậu vệ trái này.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X