Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 5/8)

Thứ Tư 05/08/2009 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chúc quý độc giả một ngày mới hạnh phúc và may mắn! Sau đây xin được gửi tới quý vị những tin mới nhất trong bản tin tổng hợp sáng nay.

Drogba đã ký hợp đồng mới với Chelsea

Hôm qua, bản hợp đồng gia hạn giữa Chelsea và Didier Drogba đã được hoàn thành. Theo đó, tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge trong vòng 3 năm nữa, và sẽ nhận được mức lương 100 nghìn bảng mỗi tuần. Mặc dù không nhận được sự trọng dụng của HLV Phil Scolari trước đây, nhưng Guus Hiddink đã đưa Drogba trở lại với đội hình chính và những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này đã mang lại cho anh sự tin tưởng của Carlo Ancelotti, khi ông nhận lời dẫn dắt Chelsea bắt đầu từ mùa giải mới.

Drogba đã ký hợp đồng mới với Chelsea

AC muốn mua Fabregas

Hôm nay, chủ tịch Silvio Berlusconi của AC Milan sẽ có cuộc gặp với HLV Leonardo và phó chủ tịch Adriano Galliani để bàn về những vụ mua sắm trong thời gian tới của CLB. Và thủ quân Cesc Fabregas của Arsenal chính là người dẫn đầu trong danh sách đưa về San Siro trong mùa Hè năm nay. Theo tin từ Italia, số tiền 31 triệu bảng là những gì ban lãnh đạo AC Milan sẵn sàng bỏ ra để có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha. Hiện Arsenal chưa có bình luận gì về điều này.

MU vẫn chưa dừng mua sắm

Trái với những phát biểu của Sir Alex Ferguson về việc chấm dứt mua sắm trong mùa Hè năm nay, hôm qua, Manchester United đã tuyên bố rằng họ sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của David Silva, một trong những cầu thủ rất quan trọng trong lối chơi của Valencia, nhưng cũng đang trong danh sách cần bán của đội bóng này vì những khó khăn về tài chính đang gặp phải. Valencia và Manchester United sẽ gặp nhau trong trận giao hữu trước mùa giải vào ngày mai trên sân Old Trafford, và nếu Silva thể hiện tốt trong trận đấu này, nhiều khả năng anh sẽ là người của MU trong mùa giải mới.

Sneijder sẽ không đến Inter

Đó là phát biểu từ phía người đại diện của Wesley Sneijder, sau khi có những tin đồn về việc cầu thủ này sẽ đầu quân cho Inter Milan trong mùa Hè năm nay. Theo người đại diện của anh, HLV Pellegrini của Real Madrid đã nói rằng, Sneijder sẽ là một trong những cầu thủ vô cùng quan trọng đối với lối chơi của đội chủ sân Bernabeu trong mùa giải mới. Chính vì vậy, chắc chắn tiền vệ người Hà Lan sẽ ở lại với "Kền kền trắng", chứ không hề có chuyện ra đi như mọi người đang đồn đại.

Leonardo không muốn thấy Pirlo ra đi

AC Milan sẽ giữ Pirlo bằng mọi giá

HLV trưởng của đội chủ sân San Siro, Leonardo đã khẳng định rằng ông và ban lãnh đạo đội bóng sẽ làm mọi cách để giữ Andrea Pirlo ở lại trước sự ve vãn của Chelsea trong thời gian này. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ không hề đơn giản đối với ông, khi mà Pirlo cũng đã bày tỏ ý muốn được ra đi. Có lẽ đây chính là hệ quả của việc AC Milan đã bán Kaka cho Real Madrid, hơn nữa nhà cầm quân đã gắn bó với họ rất lâu là Carlo Ancelotti cũng đã không còn ở lại.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X