Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 5/5): Inter đổi Balotelli lấy Tevez

Thứ Tư 05/05/2010 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay

Inter dùng Balotelli để đổi lấy Tevez

Mediaset vừa đưa tin, BLĐ CLB Inter Milan rất muốn có được sự phục vụ của Carlos Tevez, họ sẵn sàng dùng tài năng trẻ Mario Balotelli để đổi lấy tiền đạo người Argentina đang đầu quân cho CLB Manchester City này. Với việc Carlos Tevez đang cảm thấy không thực sự hạnh phúc ở Man City, trong khi HLV Roberto Mancini đánh giá khá cao khả năng của Super Mario, rất có thể BLĐ The Citizens sẽ chấp nhận lời đề nghị của BLĐ đội bóng áo sọc xanh đen.

Tevez đang trong tầm ngắm của Inter

Juventus muốn đẩy đi Sissoko 

Chuỗi ngày dai dẳng phải ngồi ngoài vì chấn thương đã ảnh hưởng nặng nề đến chỗ đứng của Mohammed Sissoko tại Juventus. Theo giới săn tin Italia, tiền vệ 24 tuổi này nhiều khả năng sẽ bị thanh lý ở mùa Hè. Hiện, Bordeaux đã bắt đầu tiếp cận Sissoko.

Napoli muốn sở hữu Cardozo 

Oscar Cardozo, một trong những tiền đạo xuất sắc ở mùa giải này với 36 bàn thắng cho Benfica đang được rất nhiều CLB quan tâm, mới nhất có Napoli. Thông tin trên chắc chắn đang làm mịt mờ thêm tương lai của Germán Denis và Erwin Hoffer, 2 chân sút không thể hiện nhiều ở mùa giải này.

Liverpool muốn có Joe Cole 

Theo Daily Mail, tiền vệ Joe Cole của Chelsea đang được BLĐ CLB Liverpool quan tâm một cách đặc biệt. Được biết, Joe Cole không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng, hết hợp đồng giữa cầu thủ 28 tuổi này và The Blues sẽ hết hiệu lực sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Fabiano bỏ lỡ trận đấu sắp tới của Sevilla 

Do không kịp bình phục chấn thương mắt cá, tiền đạo Luis Fabiano sẽ không thể tham dự trận đấu giữa Sevilla và Racing Santander diễn ra vào ngày 6/5 tới. Theo HLV Antonio Alvarez thì vấn đề của Fabiano cũng không nghiêm trọng lắm, nhiều khả năng chân sút 29 tuổi người Brazil này sẽ đủ sức ra sân khi Sevilla chạm trán Barcelona vào cuối tuần này.

Remy muốn được khoác áo Arsenal 

Phát biểu trên RMC trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Loic Remy của Nice đã bày tỏ mong muốn được đầu quân cho CLB Arsenal. Loic Remy mới được khoác áo ĐT Pháp lần đầu tiên hồi mùa Hè năm ngoái, giá trị của cầu thủ 23 tuổi này được ước tính vào khoảng 11 triệu bảng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X