Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 5/4)

Thứ Hai 05/04/2010 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Torres không bị chấn thương

HLV CLB Liverpool Rafael Benitez vừa giải thích lý do tại sao ông lại rút tiền đạo đang có phong độ cao Fernando Torres ra khỏi sân khi trận đấu giữa The Kop và Birmingham City diễn ra tối qua chưa kết thúc. Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Torres không bị chấn thương, anh phải rời sân vì đã tỏ ra quá mệt mỏi.

Torres

Vidic khẳng định lòng trung thành với M.U 

Bất chấp lời mời gọi từ AC Milan, Nemanja Vidic vẫn một lòng trung thủy với M.U. Tờ News of the World cho hay trung vệ 28 tuổi sẽ gắn bó lâu dài một khi Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 100.000 bảng để trả lương cho anh. Vidic cho hay anh phải được ngang hàng đối xử với Ferdinand sau những cống hiến suốt 3 mùa giải qua.

Kuranyi được Genoa quan tâm 

Phong độ ấn tượng thể hiện ở mùa này (dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Bundesliga với 18 bàn) tạo điều kiện đưa Kevin Kuranyi lọt vào mắt xanh của Genoa. Tuy nhiên, cơ hội giành phần thắng với Genoa khá khiêm tốn khi Dinamo Moscow đang nhiệt tình chào mời tiền đạo 28 tuổi của Schalke 04 này. Đề nghị ban đầu CLB xứ Bạch Dương đưa ra là 5 triệu euro tiền lương dành riêng cho Kuranyi, con số này được xem là vượt qua tầm với của Genoa

Mikel được mang băng thủ quân ĐT Nigeria 

Sau khi được bổ nhiệm làm HLV ĐT Nigeria, HLV Lars Lagerback đã quyết định trao chiếc băng đội trưởng The Super Eagles cho tiền vệ đang chơi cho CLB Chelsea John Obi Mikel. Được biết, băng thủ quân ĐT Nigeria trước đó thuộc về tiền đạo kỳ cựu Nwankwo Kanu.

M.U đặt giá 12 triệu euro cho Diego Lopez  

Theo giới săn tin Anh, 12 triệu euro là mức giá M.U sẵn sàng bỏ ra để đưa về Diego Lopez sánh vai người gác đền thế chỗ cho Van der Sar ở mùa giải 2012/2013. Thủ thành 29 tuổi của Villarreal được đánh giá là phương án dễ tiếp cận hơn so với Manuel Neuer (Schalke) hay Igor Akinfeev (CSKA Moscow).

Everton nhắm đến Jan Vertonghen  

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Mail, BLĐ CLB Everton đang tìm cách chiêu mộ hậu vệ Jan Vertonghen của Ajax. Jan Vertonghen năm nay 22 tuổi, anh là tuyển thủ QG Bỉ và từng có thời gian đầu quân cho CLB RKC Waalwijk theo dạng hợp đồng cho mượn.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X