Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 5/3)

Thứ Sáu 05/03/2010 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn  ra trong sáng ngày hôm nay

Pato không thể bình phục trước trận gặp MU

Pato vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương


Kênh Sky khẳng định vết đau ở gân kheo của Alexandre Pato đang tiến triển tích cực hơn dự kiến. Điều đó cho phép anh có cơ hội ra sân khi AC Milan làm khách tại Old Trafford giữa tuần sau. Sky cho hay chân sút 20 tuổi sẽ trở lại tập luyện vào thứ Năm nhưng vẫn ngồi ngoài ở trận gặp AS Roma cuối tuần này để giữ sức.

Navas háo hức với cơ hội gia nhập Real Madrid 

Trả lời tờ AS sau chiến thắng 2-0 của ĐT TBN trước Pháp, Jesus Navas hẳn đang khiến Sevilla phải rầu lòng khi anh công khai mời chào thành ý từ Real Madrid: "Tôi rất vui vì được Real quan tâm, mọi thứ đang tiến triển tốt. Tôi hy vọng vào một kết cục có hậu cho tất cả các bên. Trong lúc này, tôi chỉ tập trung vào mùa giải cùng Sevilla và sau đó là suất đến với World Cup 2010 cùng ĐT TBN".

Juventus nhăm nhe Higuain 

Biết tin Gonzalo Higuain chưa chịu ký vào hợp đồng mới với Real Madrid, Juventus ngay lập tức đánh tiếng đến chân sút này với lời tuyên bố sẽ hậu đãi anh thích đáng hơn so với những gì Real hứa hẹn. Bên cạnh Juve là Man City, CLB này cũng để mắt đến tiền đạo 22 tuổi.

Real Madrid "trói chân" Canales bằng điều khoản giải phóng kỷ lục 

Nhằm đưa Sergio Canales, tránh xa ánh mắt nhòm ngó của những Man City, M.U hay Chelsea, Real Madrid đã cài vào hợp đồng của tiền vệ 19 tuổi điều khoản tự giải phóng lên đến 150 triệu euro. Tuần tới, GĐTT Jorge Valdano sẽ có mặt tại Racing Santander, nơi Canales khoác áo để ra mắt số áo dành cho ngôi sao trẻ này tại Real (số 27) cùng các chi tiết trong hợp đồng đã ký. 

Wigan và Stoke City tranh giành Dusko Tosic 

Ngay sau khi hủy hợp đồng mới ký với Portsmouth, Dusko Tosic đã được Wigan và Stoke City đánh tiếng tới. Hậu vệ 25 tuổi được Wigan xem là phương án thế chỗ Maynor Figueroa rất có thể sẽ đi theo tiếng gọi từ Sunderland cuối mùa giải này.

Marseille đón chào sự trở lại của Brandao 

Sau 3 tuần chữa trị chấn thương gân kheo, Brandao, cây săn bàn khá quan trọng của Marseille đã quay lại tập luyện cho cuộc đọ sức với Lorient cuối tuần này. Tiền đạo 29 tuổi kể từ khi đến với Marseille hơn 1 năm về trước thi đấu khá tốt với 9 bàn sau 21 trận tại Ligue I. Tuy nhiên, anh thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X