Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 5/2)

Thứ Sáu 05/02/2010 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi tới quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Milan muốn mua Vidic

Như vậy là đã có thêm một đội bóng nữa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Nemanja Vidic bên phía Manchester United. Real Madrid là đội bóng gần đây nhất đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng để có được sự phục vụ của trung vệ người Serbi. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford muốn nhận được nhiều hơn thế. Trong khi đó, Milan sẵn sàng dùng tiền đạo Huntelaar như một phần trong vụ chuyển nhượng với Vidic.

Tương lai của Vidic ở MU đang bất định

Mancini vẫn theo đuổi Gago

Mặc dù đã thất bại trong thương vụ với Gago, tiền vệ đang khoác áo Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, nhưng HLV Mancini của đội bóng thành phố Manchester vẫn khẳng định, ông sẽ theo đuổi vụ chuyển nhượng này đến cùng và sẽ tìm mọi cách để đưa được tiền vệ người Argentina về với giải Ngoại hạng Anh trong mùa Hè năm nay.

Lippi muốn chạm trán Capello

Theo như phát biểu gần đây nhất của mình, HLV Marcelo Lippi của ĐTQG Italia cho biết, ông muốn được đối đầu với chiến lược gia đồng hương Fabio Capello trong trận chung kết World Cup vào mùa Hè năm nay. Cuộc chiến Ý-Anh là điều mà Lippi đã từng mong ước khi còn là một cậu bé, và giờ đây không ít khả năng sẽ trở thành hiện thực, vì hai đội đều là những ƯCV nặng kỳ cho chức vô địch ở Nam Phi.

Ramos tin Real thừa sức ăn “cú đúp”

Trong cuộc trả lời phỏng vấn của Ramos trước các phóng viên báo chí hôm nay, hậu vệ đang khoác áo Real Madrid khẳng định, anh và các đồng đội thừa khả năng lên ngôi vô địch La Liga và cùng với đó là chiến thắng trong trận chung kết Champions League năm nay. Theo như dự đoán của các nhà chuyên môn, mỗi cầu thủ Real sẽ bỏ túi khoảng 925 nghìn Euro nếu như lên ngôi vô địch ở cả hai đấu trường này.

Deco tính giải nghệ

Tiền vệ của Chelsea mới phát biểu rằng, anh sẽ đưa ra quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế ngay sau khi vòng chung kết World Cup 2010 kết thúc. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho rằng anh đã không còn sung sức trước những trận đấu đòi hỏi tính thể lực cao, hơn nữa việc anh quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ được thể hiện mình nhiều hơn.

Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X