Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 5/12)

Thứ Bảy 05/12/2009 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Arsenal có quá nhiều cầu thủ thể hình nhỏ



Tiền vệ Andrei Arshavin cho rằng thể hình bất lợi là một trong những nguyên nhân chính khiến Arsenal thất bại liên tiếp trước Arsenal và Man City. “Arsenal có quá nhiều cầu thủ thể hình nhỏ và các đối thủ đã tận dụng ưu thế này. Chúng tôi phải thay đổi điều gì đó và tôi tin Wenger sẽ giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Boateng và Trochowski lạc quan với kết quả bốc thăm của ĐT Đức

Bộ đôi Jerome Boateng và Piotr Trochowski của ĐTQG Đức tỏ ra hết sức lạc quan sau khi kết quả bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2010 được công bố. Jerome Boateng, cầu thủ ngôi sao của CLB Hamburg cho biết anh tin Die Mannschaft sẽ không quá khó khăn để lọt vào vòng knock-out ở bảng đấu gồm Australia, Ghana, Serbia. Trong khi đó, Piotr Trochowski thừa nhận ĐT Đức đã nhận được một lá thăm thuận lợi và nhiệm vụ anh và đồng đội hướng đến là ngôi đầu bảng D.

Toni và Diego đổi chỗ

Theo tờ thể thao uy tin của Đức Bild, Bayern Munich đã đưa ra lời nghị gồm tiền đạo Toni cùng 20 triệu euro để đổi lấy tiền vệ người Brazil, Diego của Juventus. Toni không hạnh phúc tại Allienz Arena và nhiều lần bày tỏ ý định trở về Italia trong khi đó, sau giai đoạn đầu chơi đầy ấn tượng, Diego hiện đang gây thất vọng tại Olimpico.

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Ozil 

Thêm một ngôi sao mới có thể gia nhập dải ngân hà Real Madrid, khi theo báo giới TBN, Mesut Ozil của Werder Bremen đã lọt vào mắt xanh của BLĐ Los Blancos, khi họ đang tính đến việc để Rafael Van der Vaart ra đi. Hiện tại, Mesut Ozil được một loạt các CLB hàng đầu theo đuổi như M.U, Arsenal, Man City và Valencia.

Inter kháng án bất thành vụ Maicon 

Lega Calcio đã quyết định giữ nguyên án treo giò 2 trận với Maicon, hậu vệ phải của Inter nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Bologna 2 tuần trước do mắng nhiếc trọng tài biên. Inter từng hy vọng Lega Calcio giảm án xuống còn 1 trận để tuyển thủ Brazil có thể góp mặt ở trận derby Italia nhưng không được chấp nhận.

Zola muốn có Balotelli 

HLV West Ham United, Gianfranco Zola hôm nay một lần nữa bày tỏ ước muốn có Mario Balotelli với báo giới Italia: “Nếu BLĐ Inter Milan quyết định để Balotelli ra đi dưới dạng hợp đồng cho mượn, tôi sẽ cố gắng thuyết phục anh ta đến West Ham, như lần tiếp cận hồi mùa Hè qua.”

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X