Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 5/11)

Thứ Năm 05/11/2009 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Ferdinand nghỉ 6 tuần

Như vậy là đã có thông báo chính thức từ ban lãnh đạo CLB Manchester United về chấn thương lưng của Rio Ferdinand. Trung vệ người Anh đã phải nén đau thi đấu trong thời gian qua và giờ là lúc cầu thủ này phải được điều trị dứt điểm. Sự vắng mặt đáng tiếc của Rio lại diễn ra đúng vào thời điểm rất "căng" của mùa bóng. Cuối tuần này, Manchester United sẽ đối đầu với Chelsea ở giải Ngoại hạng Anh mà không có sự phục vụ của Ferdinand.

Ferdinand đã phải nén đau thi đấu trong thời gian qua

Fabregas không ngại đối thủ ở vòng loại trực tiếp

Mặc dù vẫn cần phải có một điểm nữa thì Arsenal mới có thể chính thức có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League năm nay, nhưng cho đến lúc này, Cesc Fabregas đã lên tiếng rằng anh và các đồng đội không hề phải lo nghĩ về đối thủ sẽ gặp ở vòng trong. Đêm qua, Arsenal đã có chiến thắng 4-1 trước AZ Alkmaar, và điều này khiến tiền vệ người Tây Ban Nha vô cùng tự tin vào khả năng của "pháo thủ" trong mùa giải năm nay.

Shevchenko chê kinh nghiệm của Kiev

Sau khi bị Inter Milan lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu ở vòng bảng Champions League đêm qua, Andriy Shevchenko đã phát biểu rằng đội bóng của anh đã bị thua do thiếu kinh nghiệm trận mạc với những CLB của Italia. Bên cạnh đó, trong đội hình của Dynamo Kiev đêm qua còn có khá nhiều cầu thủ trẻ, và Sheva cho rằng đó cũng là một trong những lý do khiến đội nhà thua trận.

Xavi tiếc nuối

Phát biểu sau trận hòa không bàn thắng giữa Barcelona và Kazan, tiền vệ Xavi cho biết, anh và các đồng đội đã chơi tốt hơn đội chủ nhà trong trận đấu này và xứng đáng với một trận thắng. Hiện nay Barcelona đang xếp ở vị trí thứ 2 của bảng F và chuẩn bị phải đối đầu với CLB đang dẫn đầu là Inter Milan, trước khi có trận đấu cuối cùng với Dynamo Kiev để tìm kiếm một suất trong vòng loại trực tiếp của mùa giải Champions League năm nay.

Malouda và Drogba khi còn thi đấu cho Guingamp

Malouda ca ngợi Drogba

Mới cách đây một ngày, HLV Carlo Ancelotti đã không tiếc lời ca ngợi Didier Drogba sau những gì cầu thủ này thể hiện kể từ đầu mùa giải, đặc biệt trong trận đấu với Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League vừa qua. Hôm nay, lại đến lượt Florent Malouda cũng lên tiếng tâng bốc người đồng đội của mình. Malouda cho biết, kể từ khi còn đá chung với Drogba ở Guingamp trước đây, anh đã thấy Drogba là một cầu thủ có tố chất đặc biệt và anh đã không sai lầm về điều này.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X