Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 5/10)

Thứ Hai 05/10/2009 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Ranieri cảm ơn các học trò sau chiến thắng trước Napoli 

Ranieri đã không ngần ngại cảm ơn các học trò những người đã mang lại chiến thắng cho Roma

Vượt qua Napoli 2-1 trên sân nhà nhờ cú đúp của Totti, HLV Claudio Ranieri đã dành cho các học trò những lời tán dương: "Sau hiệp đầu vất vả, AS Roma đã chơi khởi sắc hơn trong hiệp 2. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, bản thân tôi chỉ thổi vào họ ngọn lửa chiến đấu mà thôi. Hơn nữa, AS Roma chiến thắng vì có trong đội hình những ngôi sao lớn".

Babic của Zaragoza chấn thương đùi

Sau trận thua Atletico Madrid 1-2 hôm qua (03/10), Real Zaragoza tiếp tục đón nhận thêm 1 thông tin không vui với chấn thương bắp đùi Marko Babic. Các bác sĩ khẳng định vẫn cần thời gian để xác định mức độ nghiêm trọng của ca chấn thương hậu vệ 28 tuổi người Croatia mới dính phải.

Các cầu thủ Milan vẫn ủng hộ HLV Leonardo

Trận hòa 1-1 trong thế trận hơn người của AC Milan trước Atalanta vẫn không hề khiến lòng trung thành của các học trò đối với Leonardo trở nên lung lay. Điều này được khẳng định thông qua tuyên bố của Alessandro Nesta: "Toàn đội đang ủng hộ HLV Leonardo. Ông ấy không nên quá căng thẳng vì tình hình hiện tại. Rồi Milan sẽ đứng dậy được sau thất bại". 

Johnson lọt vào tầm ngắm của Everton 

Theo tờ News of the World, Everton đang cố gắng cải thiện khả năng tấn công cánh trái bằng kế hoạch thu nạp Adam Johnson, người được coi là chỗ dựa đáng tin cậy nhất của Middlesbrough sau sự ra đi của Stewart Downing. Số tiền CLB vùng Merseyside có thể tốn trong vụ chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi này vào khoảng 6 triệu bảng.

Spalletti phủ nhận liên hệ với AC Milan 

Thông qua tờ Daily Mail, HLV Luciano Spalletti vừa phủ nhận thông tin cho rằng ông đang có ý định thay Leonardo ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng AC Milan: "Khi đọc những dòng chữ trên báo chí, tôi thực sự cảm thấy bất ngờ. Tôi không hề có ý định lên thay Leonardo. Đây là một nhà cầm quân giỏi, ông ấy hẳn biết làm thế nào để đưa Milan vượt qua cơn khó khăn như hiện tại".

Liverpool muốn đổi Babel lấy Aaron Hunt 

Tờ The People cho hay trong kế hoạch chiêu mộ tiền vệ cánh 23 tuổi Aaron Hunt của Werder Bremen, Liverpool đã đưa vào cái tên Ryan Babel đóng vai “vật trao đổi”. Trong khi đó, Babel vừa nhận được tối hậu thư từ ông thầy nhấn mạnh rằng tiền vệ này nên đi tìm 1 bến đỗ mới nếu còn muốn có chỗ tại ĐT Hà Lan dự World Cup năm sau.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X