Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 5/1)

Thứ Ba 05/01/2010 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Liverpool sắp có Rodriguez

Theo tin mới nhất từ nước Anh, ban lãnh đạo Liverpool đang gấp rút hoàn tất các thủ tục để có được sự phục vụ của Maxi Rodriguez, cầu thủ đang không hài lòng với những gì diễn ra ở Atletico Madrid. Tiền vệ người Argentina cho biết, anh đang rất sẵn lòng ra đi nếu có cơ hội, sau khi bị đày ải trên băng ghế dự bị của đội bóng Tây Ban Nha trong thời gian qua.

Vieira gần như chắc chắn sẽ là người của Man City

Vieria gần như đã là người của Man xanh

Theo những gì báo chí Italia đã đưa tin hôm nay, Patrick Vieira gần như chắc chắn sẽ đầu quân cho Manchester City trong vài ngày tới. Tiền vệ người Pháp không thường xuyên được ra sân ở Inter Milan và đang muốn có một CLB để thi đấu nhiều hơn. Mặc dù vậy, bản hợp đồng nếu được ký sắp tới sẽ chỉ là một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải năm nay.

Arsenal ra hạn hợp đồng với Rosicky

Hôm nay, ban lãnh đạo Arsenal và Tomas Rosicky đã ký một bản hợp đồng gia hạn đến cuối mùa giải sang năm. Như vậy, tiền vệ người Séc đã là cầu thủ thứ 15 gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates kể từ tháng 5 đến nay. Gia nhập "pháo thủ" từ năm 2006, Rosicky đã chơi 76 trận và đóng góp 14 bàn thắng cho đội nhà.

Mutu sẽ tiếp tục gắn bó với Fiorentina

Đó là lời khẳng định từ phía người đại diện của Mutu. Trong thời gian qua đã có những tin đồn về việc tiền đạo người Rumani sẽ chia tay đội bóng thành Florence vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông lần này. Đặc biệt khi nhận được lời mời nặng chất tiền bạc ở Qatar. Tuy nhiên, Mutu đã quyết định ở lại. Mặc dù vậy, cầu thủ này vẫn chưa quyết định có gia hạn hợp đồng với Fiorentina hay không.

Suarez dọa bỏ Barca

Đúng hơn là bố của Suarez là người đưa ra lời khẳng định sẽ đưa con trai mình đến thi đấu cho một đội bóng khác nếu như không thường xuyên được ra sân trong đội hình của Barcelona. Mặc dù đã đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp được hơn 5 năm, nhưng Suarez chưa có nhiều cơ hội được ra sân trong đội hình chính. Đây là lý do khiến bố của tài năng 21 tuổi này đưa ra lời cảnh báo đối với ban lãnh đạo đội bóng vô địch châu Âu.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X