Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 4/5) : Torres muốn rời Anfield

Thứ Ba 04/05/2010 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Pato sắp bình phục chấn thương gân kheo

Theo thông mới được đăng tải trên trang Milannnews.it, tiền đạo Alexandre Pato sắp bình phục chấn thương gân kheo, nguyên nhân khiến anh không đóng góp được gì cho AC Milan kể từ ngày 21/3 tới nay. Trong vài ngày tới Pato vẫn phải thực hiện thêm một số bài test, nếu các bác sỹ thấy không có vấn đề gì bất ổn, cầu thủ người Brazil này có thể tham dự trận đấu giữa AC Milan và Genoa diễn ra vào ngày 9/5.

Pato đã sẵn sàng trở lại cùng AC Milan

Henry trên đường rời khỏi Barcelona 

Tiền đạo Thierry Henry đang trên đường rời khỏi Barcelona sau khi không còn được HLV Pep Guardiola trọng dụng trong đội hình. Theo thông tin vừa được báo giới xứ sở đấu bò tiết lộ, cây săn bàn người Pháp nhiều khả năng sẽ gia nhập New York Red Bull hoặc DC United ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Torres cân nhắc khả năng rời khỏi Anfield 

Tiền đạo Fernando Torres của Liverpool thừa nhận anh cảm thấy vô cùng thất vọng với việc đội nhà bị Atletico Madrid loại khỏi Europa League và thất bại 2-0 phải hứng chịu trước Chelsea ngay tại Anfield. Hàng loạt tờ báo tại xứ sở sương mù khẳng định tuyển thủ Tây Ban Nha đang tìm đường rời khỏi Anfield ngay mùa hè này bởi những ông chủ người Mỹ không cho thấy được khát vọng muốn đưa CLB giành chức vô địch bằng động thái đầu tư mạnh vào TTCN.

Real Madrid cũng xứng đáng đoạt chức vô địch La Liga

HLV CLB Barcelona Pep Guardiola đánh giá rất cao sức mạnh của Real Madrid, đội bóng hiện chỉ kém Blaugrana có 1 điểm trên BXH La Liga. Phát biểu trên tờ Marca trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân trẻ tuổi này cho rằng cả Barcelona và Real Madrid đều xứng đáng đoạt chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Arsenal muốn có Simon Kjaer 

Để gia cố cho hàng phòng ngự của Arsenal, HLV Arsene Wenger dự định sẽ đưa về Emirates ít nhất một trung vệ chất lượng sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The People, mục tiêu hàng đầu của “Giáo sư” vào thời điểm hiện tại là Simon Kjaer, cầu thủ người Đan Mạch đang đầu quân cho CLB Palermo. Được biết, để giành được Simon Kjaer mà không cần phải thông qua ý kiến của BLĐ Palermo, BLĐ The Gunners cần phải chi ra 10 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.

Giovinco chưa được Fiorentina liên hệ 

Nhiều khả năng tiền vệ Sebastian Giovinco sẽ không rời Juventus để chuyển sang khoác áo CLB Fiorentina sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Phát biểu trên trang Tuttomercatoweb.com, chính đại diện của Giovinco vừa bác bỏ thông tin BLĐ The Viola đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của thân chủ ông.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X