Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin thể thao 24h tổng hợp Bongda24h (sáng 4/3/2010)

Thứ Năm 04/03/2010 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn thể thao tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay 04/03/2010.

Adriano muốn quay lại châu Âu 

Adriano vẫn muốn trở lại với châu Âu

Theo đại diện Gilmar Rinaldi, Adriano hiện đang xem xét giữa Real Madrid, AS Roma và Barcelona để tìm ra bến đỗ hợp lý nhất vào mùa Hè này. Sau khi thể hiện phong độ sáng chói tại Flamengo với 24 bàn, tiền đạo 27 tuổi nhấn mạnh anh muốn quay lại một CLB mà ở đó, các cầu thủ Brazil tên tuổi đang khoác áo.

ĐT Nga sẽ là bến đỗ mới của HLV Capello

Sovietski Sport, tờ nhật báo thể thao của Nga cho hay LĐBĐ Nga đang nỗ lực liên hệ với Fabio Capello nhằm mời chiến lược này về thế chỗ Guus Hiddink đã nhận lời dẫn dắt Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng Tám. Được biết, vị thuyền trưởng của ĐT Anh đã gặp gỡ Serghei Fursenko, chủ tịch LĐBĐ Nga tại London.

Torres mơ về Barcelona 

Trả lời phỏng vấn tờ Sport, Fernando Torres cho hay ước mơ của anh là được trở lại Tây Ban Nha để khoác áo Barcelona. Đây chắc hẳn là thông tin khiến Liverpool lo lâu bởi Barcelona từng đánh tiếng đến chân sút 25 tuổi. Ngoài Barca, Chelsea và Manchester City cũng muốn sở hữu Torres.

Andrade gia hạn thêm 2 năm với Marseille 

Thay vì ra đi vào Hè này, khi hợp đồng hết hiệu lực, Elinton Andrade đã được Marseille giữ lại thông qua ràng buộc mới kéo dài đến Hè 2012. Đây là thông tin khá bất ngờ với thủ thành 30 tuổi này bởi suốt mùa giải qua, anh chỉ được xem là dự bị cho đàn em Mandanda. Elinton Andrade mới xuất hiện 1 lần ở Ligue I mùa này.

Beckham sẽ phải quay về LA Galaxy đúng hẹn 

Don Garber, chủ tịch của LA Galaxy nhấn mạnh khi thời điểm hợp đồng cho mượn giữa David Beckham và AC Milan hết hiệu lực vào Hè này, anh sẽ ngay lập tức phải quay về LA Galaxy đúng hẹn. CLB nước Mỹ sẽ không chấp nhận bất cứ đề xuất gia hạn nào như trường hợp năm ngoái.

Juventus theo đuổi Miguel Veloso 

Tờ Record cho hay, BLĐ CLB Juventus vừa đưa tiền vệ người Bồ Đào Nha Miguel Veloso vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ vào mùa Hè tới. Miguel Veloso đang chơi cho CLB Sporting Lisbon, BLĐ đội bóng Bồ Đào Nha không có ý định để cầu thủ 23 tuổi này ra đi nếu không thu về được 30 triệu euro.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X