Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 4/2)

Thứ Năm 04/02/2010 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay

Prandelli hài lòng với màn trình diễn của các học trò 

Prandelli hài lòng dù Fiorentina thua trận

HLV Cesare Prandelli của Fiorentina khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn các học trò đã thể hiện trong chuyến làm khách trên sân Inter Milan ở Cúp quốc gia Italia vừa qua và không có gì phải phàn nàn ngoại trừ tỉ số trận đấu. “Toàn đội đã thi đấu vô cùng nỗ lực và cố gắng. Các cầu thủ thực hiện đúng những gì tôi yêu cầu trước khi bước vào trận đấu này. Fiorentina thua chỉ vì thiếu may mắn, mọi chuyện sẽ được định đoạt ở trận lượt về diễn ra tại Artemio Franchi”, chiến lược gia 52 tuổi người Italia phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Milito hạnh phúc với bàn thắng ghi được vào lưới Fiorentina 

Tiền đạo Diego Milito cho biết anh cảm thấy vô cùng hài lòng khi ghi bàn vào lưới Fiorentina giúp Inter Milan giành chiến thắng 1-0 trong trận lượt đi bán kết Cúp quốc gia Italia. Sau trận đấu cựu tiền đạo Genoa thổ lộ trên trang web Inter.it: “Rõ ràng là chúng tôi không có được phong độ tốt nhất ở trận đấu này nhưng điều quan trọng là Inter Milan vẫn giành chiến thắng. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì bàn thắng mình ghi được đã đem về chiến thắng cho đội nhà”.

Canales chưa phải là người của Real Madrid

Tiền vệ trẻ tài năng Sergio Canales của Racing Santander tiết lộ anh vẫn chưa chính thức thuộc về Real Madrid. “Hợp đồng chuyện nhượng về CLB hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa hoàn tất nhưng mọi chuyện vẫn đang tiến triển tốt và không gặp phải vấn đề gì lớn. Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung vào việc giành chiến thắng tại Cúp Nhà Vua cùng Racing Santander và để đội bóng chủ sân Bernabeu hoàn tất những phần thủ tục còn lại”, Sergio Canales tuyên bố trên tờ Marca.

Atletico Madrid đã bỏ lại thất bại trước Malaga sau lưng

HLV Quique Sanchez Flores khẳng định Atletico Madrid sẽ nhanh chóng bỏ lại sau lưng thất bại 0-2 đáng thất vọng trước Malaga ở vòng 20 La Liga để hướng đến cuộc tiếp đón Racing Santander ở bán kết Cúp Nhà Vua với tinh thần tích cực. Phát biểu trên El Mundo Deportivo, chiến lược gia 45 tuổi người Tây Ban Nha tự tin cho hay: “Atletico Madrid sẽ cho thấy một bộ mặt khác và bước vào cuộc đối đầu quan trọng với Racing Santander bằng khát vọng chiến thắng cao nhất. Tôi tin rằng đội bóng sẽ biết cách giành chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà”.

Seedorf tin AC Milan vẫn còn cơ hội vô địch

Trong phát biểu gần đây trên website milannews.it tiền vệ tài năng Clarence Seedorf của AC Milan khẳng định anh không quan tâm đến những gì đang diễn ra tại Inter Milan và khẳng định Rossoneri vẫn có cơ hội giành được Scudetto mùa giải này. “Thất bại trong trận derby không đồng nghĩa với việc cuộc đua kết thúc. Đó cũng chỉ là một trận đấu 3 điểm. Chúng tôi phải tin vào sức mạnh của mình và chẳng việc gì phải theo dõi đối thủ thi đấu thế nào. Quan trọng là AC Milan không được phép đánh rơi những điểm số quan trọng từ đây đến cuối mùa giải”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X