Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 4/12)

Thứ Sáu 04/12/2009 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Tevez vẫn ấm ức MU

Mặc dù trận derby thành Manchester đã trôi qua được một thời gian khá lâu, nhưng cho đến giờ Carlos Tevez vẫn chưa hề cảm thấy nguôi ngoai về nỗi buồn bị các CĐV MU la ó trong trận đấu đó. Tiền đạo người Argentina cho rằng, với những gì anh đã cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford trong 2 năm thi đấu ở đó, anh không xứng đáng bị đối xử một cách tệ bạc như vậy.

Beckham trong chuyến công du ở Nam Phi

Beckham tự tin vào chiến thắng

Mặc dù phải công du sang châu Phi vì lợi ích của bóng đá Anh cùng với nỗi buồn mất ông ngoại, nhưng Beckham vẫn thể hiện khá tốt vai trò của mình trong chuyến đi này. Anh vận động để mọi người ủng hộ xứ sở sương mù được đăng cai World Cup 2018. Bên cạnh đó, tiền vệ điển trai này cũng khẳng định rằng, anh và các đồng đội đang rất tự tin nhờ có sự lãnh đạo tài ba của HLV Fabio Capello.

Kalou nghỉ thi đấu 2 tuần

Chắc chắn trong tháng 1 tới, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Salomon Kalou vì cầu thủ này phải về phục vụ ĐTQG ở cúp các quốc gia châu Phi. Tuy nhiên, trong những ngày của tháng 12 sắp tới, cầu thủ này cũng sẽ không đóng góp được nhiều cho Chelsea, khi mà các bác sỹ của CLB mới tuyên bố rằng, Kalou sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần do chấn thương cơ.

Ronaldo muốn gặp Tây Ban Nha trong trận chung kết

Cristiano Ronaldo mong rằng sẽ được đối đầu với những nhà ĐKVĐ châu Âu ở VCK World Cup 2010 sắp tới. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết, nếu trận đấu đó diễn ra càng muộn thì càng tốt hơn. Tuyệt vời nhất là hai đội bóng của bán đảo Iberia sẽ đối đầu với nhau trong trận chung kết ở Nam Phi.

Cristiano Ronaldo muốn được đối đầu với Tây Ban Nha trong trận chung kết World Cup

Keita kêu gọi đồng đội phải thắng mọi trận đấu

Tiền vệ Seydou Keita của Barcelona mới phát biểu rằng, nếu mọi người muốn anh và các đồng đội thi đấu thật hay trong mọi trận đấu là điều không thể. Tuy nhiên, tiền vệ này cũng khẳng định rằng, dù không chơi hay nhưng cũng cần phải cố gắng để giành chiến thắng bằng mọi giá. Cầu thủ người Mali cũng tự tin phát biểu rằng giờ đây những đội đứng sau Barcelona đang chịu một sức ép khá lớn vì Barcelona đã bỏ cách đội đứng thứ 2 với khoảng cách 5 điểm.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X