Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 4/11)

Thứ Tư 04/11/2009 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Leonardo hài lòng với kết quả hoà

Kết quả hòa khiến cho Leonardo hoàn toàn có thể hài lòng

Thông qua kênh Mediaset, HLV Leonardo của AC Milan cho biết ông cảm thấy hài lòng với kết quả hoà 1-1 trước Real Madrid dù Rossoneri được thi đấu trên sân nhà. “Đây là một trận đấu cởi mở và hai đội đều chơi tấn công với số đông cầu thủ tham gia uy hiếp khung thành đối phương. Tôi hài lòng với một điểm có được sau trận đấu này, cơ hội lọt vào vòng trong vẫn dành cho tất cả song thật hạnh phúc khi Milan đang dẫn đầu bảng đấu”, vị thuyền trưởng của AC Milan thổ lộ.

Fletcher lên tiếng cảm ơn người hâm mộ

Tiền vệ Darren Fletcher vừa lên tiếng cảm ơn người hâm mộ Manchester United vì sự ủng hộ nồng nhiệt họ giành cho đội bóng đến tận những giây phút cuối trong trận đấu với CSKA Moscow. Bên cạnh đó, tuyển thủ Scotlend cũng thừa nhận chính tinh thần chiến đấu tuyệt vời của Rooney và Obertan sau khi vào sân từ băng ghế dự bị đã sốc toàn đội dậy. Do đó, kết quả hoà 3-3 giúp M.U chính thức ghi tên vào vòng knock-out là phần thưởng xứng đáng cho đội chủ nhà.

Một chiến thắng hết sức khó khăn cho Juventus

Sau khoảng thời gian dài phải nghỉ ngơi vì dính chấn thương tiền vệ tài năng Tiago đã quay trở lại đấu trường Champions League trong màu áo CLB Juventus. Với chiến thắng 1-0 giành được trên đất Israel “Bà đầm già thành Turin” đã có được 8 điểm ở bảng A và tiến rất gần đến vòng knock-out. Tuy nhiên, cựu cầu thủ CLB Chelsea thừa nhận đây trận đấu với Maccabi Haifa diễn ra khó khăn hơn những gì đội bóng nước Ý hình dung. May mắn là cuối cùng anh và đồng đội vẫn giành trọn vẹn 3 điểm khi trở về nhà.

Pellegrini không hài lòng với kết quả hòa

Trong cuộc họp báo sau trận đấu với AC Milan, HLV Manuel Pellegrini của Real Madrid khẳng định tỉ số hoà 1-1 đã không phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân. Chiến lược gia người Chile tuyên bố các học trò của mình xứng đáng giành được chiến thắng chứ không chỉ là một kết quả hoà sau những nỗ lực tấn công liên tục trong suốt 90 phút.

Blanc hạnh phúc với chiến thắng của Bordeaux 

Sau khi chứng kiến các học trò đánh bại Bayern Munich với tỉ số 2-0 ngay tại Allianz Arena, HLV Laurent Blanc không giấu nổi sự hài lòng. Trên tờ France Football chiến lược gia người Pháp hồ hởi tuyên bố ông thật sự tự hào về các cầu thủ và Bordeaux đã thi đấu tuyệt vời trong trận đấu này khi cho Bayern Munich rất ít cơ hội ghi bàn, đồng thời tận dụng tốt những tình huống nguy hiểm để hạ gục đối phương.

Azpilicueta không muốn rời Osasuna

Phát biểu trên tờ Marca trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ Cesar Azpilicueta khẳng định anh không có ý định rời bỏ CLB Osasuna trong tương lai gần. Được biết, Azpilicueta vẫn còn hợp đồng với Osasuna đến năm 2012, có tin cầu thủ 20 tuổi này đang được BLĐ CLB Manchester City theo sát.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X