Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 4/1)

Thứ Hai 04/01/2010 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một tuần mới hạnh phúc và may mắn!

HLV Fiorentina ủng hộ học trò cũ Luca Toni

Sau khi Luca Toni chính thức trở thành người của AS Roma theo một bản hợp đồng từ Bayern Munich, HLV Cesare Prandelli của Fiorentina (đội bóng cũ của Toni) đã lên tiếng khen ngợi cậu học trò cũ. Ông tin rằng, với tài năng của mình Luca Toni sẽ thành công trong màu áo đội bóng thủ đô, và nhiều khả năng sẽ lên ngôi vô địch trong mùa giải đầu tiên khoác áo AS Roma.

Luca Toni nhận được sự tin tưởng của HLV cũ từ Fiorentina

Mourinho muốn có Gerrard

Theo tin mới nhất trên tờ Daily Star, ban lãnh đạo Inter Milan đang chuẩn bị 40 triệu bảng để đưa Steven Gerrard về với sân Giuseppe Meazza theo như lời đề nghị của HLV Jose Mourinho. Inter đang rất kỳ vọng vào bản hợp đồng này sẽ thành hiện thực, khi mà Gerrard có vẻ không hài lòng với những kết quả mà đội bóng thành phố cảng nước Anh đang trải qua. Trong khi đó, 40 triệu bảng cũng là một số tiền không nhỏ đối với Liverpool trong giai đoạn khó khăn về tài chính.

Wenger đã cầu cho MU thắng

Sau khi trận đấu ở cúp FA đêm qua kết thúc, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã phát biểu rằng, ông đã cầu cho Manchester United sẽ giành chiến thắng trước Leeds United. Tuy nhiên Sir Alex và các học trò đã thất bại và đây sẽ là cơ hội của đội chủ sân Old Trafford có nhiều thời gian tập trung hơn cho Champions League.

Pellegrini không thừa nhận thất bại

Mặc dù đã cùng các học trò trải qua một trận hòa cũng coi như là một thất bại đối trước Osasuna, nhưng HLV Pellegrine của Real Madrid cho rằng, đội bóng của ông đã có cơ hội để có một chiến thắng chứ không đáng phải nhận kết quả hòa trong trận đấu này. Để vuột mất cơ hội bắt kịp Barcelona trên bảng xếp hạng lần này có lẽ sẽ là một yếu tố khiến ngày ra đi của Pellegrini gần hơn.

Sunderland muốn giải thoát Bentley

Hiện nay, David Bentley đang không có được sự tin tưởng của HLV Harry Redknapp và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị của Tottenham Hotspur. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông lần này, HLV Steve Bruce của Sunderland đã đưa ra đề nghị mua lại cựu tiền vệ của ĐT Anh nhằm bổ sung lực lượng. Tuy nhiên, hiện nay HLV Harry Redknapp cho biết ông sẽ chỉ bán Pavlyuchenko trong kỳ chuyển nhượng lần này.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X