Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 3/8)

Thứ Hai 03/08/2009 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một tuần mới hạnh phúc và may mắn!

Ibrahimovic ca ngợi Messi

Hôm qua, Ibrahimovic đã phát biểu rằng, anh không thể đợi được đến lúc cùng các đồng đội mới ở Barcelona bước vào mùa giải 2009/2010. Khi đó, tiền đạo người Thụy Điển sẽ được sát cánh cùng với những tên tuổi lớn như Xavi, Iniesta và đặc biệt là Lionel Messi. Cựu tiền đạo của Inter Milan cho biết, Messi là một cầu thủ mà anh vô cùng ấn tượng và hoàn toàn tin rằng sẽ có những giây phút tuyệt vời khi được đá cặp với cầu thủ này trên hàng công của Barcelona.

Ibrahimovic mong nhanh chóng được đá cặp với Messi trên hàng công của Barca

Bent sắp thành người Sunderland

Bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng giữa Tottenham Hotspur và Sunderland về trường hợp của Darren Bent đã chuẩn bị được hoàn tất. Đầu tiên đội bóng thành London muốn có 15 triệu bảng, nhưng họ đã phải chấp nhận giảm giá khi mà tiền đạo người Anh thể hiện quyết tâm muốn được ra đi. Trong khi đó Hull City và Stoke City cũng rất muốn có sự phục vụ của Darren Bent. Tuy nhiên, gần như Bent sẽ thay thế Djibril Cisse trong vai trò tiền đạo của Sunderland trong mùa giải mới.

Real sắp hết cơ hội sở hữu Alonso

Theo tin mới nhất từ nước Anh, Real Madrid sẽ mất cơ hội có sự phục vụ của Xabi Alonso nếu như đội bóng này không thực hiện cuộc chuyển nhượng trong vòng vài giờ tới, trước khi hạn chót mà Liverpool đưa ra kết thúc. Hiện nay, giá cả vẫn là điều mà hai bên chưa thống nhất. Trong khi đội chủ sân Anfield muốn nhận được số tiền 40 triệu euro từ phía Real, nhưng đội bóng Tây Ban Nha chỉ đồng ý trả 30 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ người sứ Basque.

Thủ tướng Italia khen ngợi AC Milan

Không có gì lạ khi thủ tướng của Italia, Silvio Berlusconi lên tiếng khen ngợi các cầu thủ AC Milan và cho rằng đây là đội bóng mạnh nhất thế giới trong thời điểm hiện tại. Đơn giản vì Berlusconi cũng đồng thời là chủ tịch của đội chủ sân San Siro. Tuy nhiên, điều quan trọng là những phát biểu của Berlusconi như vậy ở thời điểm này không thật sự chính xác, khi mà AC Milan mới bán đi Kaka - linh hồn của đội bóng, hơn nữa họ cũng đang chuẩn bị mất Pirlo vào tay Chelsea. Để nói rằng AC Milan là đội mạng nhất thế giới lúc này có lẽ là một sự ảo tưởng đối với vị thủ tướng nhiều scandal của Italia.

Berlusconi đang ảo tưởng về sức mạnh của AC Milan?

Elano buộc tội thầy cũ

Theo như những gì Elano phát biểu, chính HLV Mark Hughes đã buộc anh phải rời bỏ Manchester City để thi đấu cho Galasataray của Thổ Nhĩ Kỳ. Tiền vệ người Brazil cho biết, anh rất yêu Manchester City và muốn gắn bó với đội bóng này càng lâu càng lâu càng tốt, nhưng với những gì HLV Mark Hughes đang muốn xây dựng cho đội bóng này, ông đã buộc phải bán bớt một số cầu thủ để đưa về những cái tên ấn tượng hơn và hứa hẹn hơn. Đó là một trong những nguyên nhân chính khiến Elano phải ra đi.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X