Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 3/3)

Thứ Tư 03/03/2010 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Vidic bỏ lỡ trận Serbia – Algeria 

Để có thêm thời gian hồi phục và tránh nguy cơ bị tái phát chấn thương, hậu vệ CLB Manchester United Nemanja Vidic sẽ không tham dự trận giao hữu giữa Serbia và Algeria diễn ra vào rạng sáng mai. Phát biểu với các phóng viên của hãng tin AP, chính HLV ĐT Serbia Radomir Antic đã tiết lộ thông tin trên.

Vidic sẽ không ra sân trong  trận đấu đêm nay

Mancini muốn dẫn dắt ĐT Italia 

Phát biểu trên tại chí Chi (Italia) trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Roberto Mancini khẳng định ông sẽ làm tất cá những gì có thể để mang lại thành công cho Manchester City .Cựu HLV CLB Inter Milan không có ý định rời bỏ The Citizens trong tương lai gần, nhưng ông cũng bày tỏ mong muốn được dẫn dắt ĐT Italia vào một ngày nào đó.

Cassano trở lại tập luyện 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của CLB Sampdoria, tiền đạo Antonio Cassano đã trở lại tập luyện sau hơn một tháng phải “ngồi chơi xơi nước”. Được biết, do gặp vấn đề về sức khỏe, cựu tiền đạo CLB Real Madrid đã bỏ lỡ 6 trận đấu gần đây nhất của Sampdoria ở Serie A.

Sevilla muốn có Cacau 

Thông tin vừa được đăng tải trên tờ AS cho hay, tiền đạo người Brazil Cacau đã lọt vào “tầm ngắm” của BLĐ CLB Sevilla. Cacau cũng là mục tiêu theo đuổi của BLĐ CLB Borussia Moenchengladbach, có tin chân sút 28 tuổi đang có phong độ cực cao này sắp được BLĐ CLB Stuttgart đề nghị gia hạn hợp đồng.

Iaquinta sắp trở lại

Theo tờ Tuttosport, tiền đạo CLB Juventus Vincenzo Iaquinta đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối, anh có thể tham dự trận đấu giữa Bianconeri và Fiorentina diễn ra vào ngày 7/3 tới. Được biết, Iaquinta không đóng góp được gì cho đội bóng thành Turin kể từ cuối tháng Mười năm ngoái.

Chelsea và M.U cùng theo đuổi David Luiz  

Theo các nguồn tin từ xứ sở sương mù, hậu vệ CLB Benfica David Luiz đang là mục tiêu theo đuổi của cả Chelsea lẫn Manchester United. Được biết, hợp đồng giữa David Luiz và Benfica phải đến năm 2015 mới hết hiệu lực, giá trị của cầu thủ 22 tuổi này được ước tính vào khoảng 15 triệu euro.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X