Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 3/2)

Thứ Tư 03/02/2010 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Cassano là sự thay thế hoàn hảo cho Mutu

Cassano có thể thay thế được Mutu tại Fiorentina

Paolo Di Canio, cựu cầu thủ của CLB Lazio lên tiếng khẳng định tiền đạo tài năng Antonio Cassano hiện đang khoác áo Sampdoria chính là sự thay thế hoàn hảo cho Adrian Mutu tại Fiorentina. Thông qua trang web FirenzeViola.it, Di Canio bày tỏ quan điểm: “Cassano đang có những ngày thành công tại Sampdoria nhưng tôi tin rằng tài năng của cậu ấy có thể phát huy tốt hơn nữa nếu gia nhập Fiorentina, bởi tại Florence, Cassano sẽ có được sự hỗ trợ tuyệt vời từ những đồng đội tài năng và được dẫn dắt bởi một trong những HLV xuất sắc nhất châu Âu hiện nay”.

Napoli có thể vô địch Serie A

Bất chấp việc hiện đang còn kém đội dẫn đầu Inter Milan tới 11 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận, HLV Walter Mazzarri vẫn tỏ ra cực lì lạc quan vào thành tích đội bóng sẽ giành được mùa giải năm nay. Chuỗi 15 trận bất bại đội nhà đang khiến chiến lược gia 48 tuổi người Italia tỏ ra vô cùng tự tin và khẳng định nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ thi đấu cao như hiện nay Napoli hoàn toàn có quyền nghĩ đến chức vô địch Serie A vào cuối mùa giải.

Liverpool tiến gần đến việc giành được Jovanovic  

Theo như thông tin vừa được tờ Sky Sports News tiết lộ, Liverpool gần như đã chắc chắn giành được chiến thắng trong cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo Milan Jovanovic, người hiện đang thi đấu trong màu áo Standard Liege, với CLB AC Milan. Trong tuyên bố mới đây nhất trước báo giới, cây săn bàn từng có 50 pha lập công sau 109 lần xuất hiện dưới màu áo Standard Liege thừa nhận AC Milan không phải là CLB duy nhất quan tâm đến mình. Giới chuyên môn tin rằng Liverpool đã nhanh tay đạt được một hợp đồng cam kết với CLB chủ quản Jovanovic ngay trước mũi AC Milan.

Alves muốn được tăng lương khi gia hạn hợp đồng mới 

Alves (trái) đang muốn được tăng lương

Tờ nhật báo Sport của Tây Ban Nha vừa cho đăng tải thông tin, hậu vệ cánh phải xuất sắc người Brazil, Dani Alves sắp đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Barcelona. Hiện tại, BHL đội bóng chủ sân Nou Camp đang ráo riết thuyết phục những cầu thủ chủ chốt trong hàng phòng ngự CLB gia hạn hợp đồng. Ngoài Dani Alves, Barca cũng đang thuyết phục Pique cam kết gắn bó lâu dài với đội bóng khổng lồ xứ Catalan. Hợp đồng hiện tại của Alves có thời hạn đến tận năm 2012 và tuyển thủ Brazil muốn được tăng lương nếu gia hạn hợp đồng mới.

Van Gaal lên tiếng cảnh báo Ribery

HLV Louis Van Gaal của Bayern Munich vừa lên tiếng cảnh báo Franck Ribery, cậu học trò đang nhăm nhe rời khỏi đội bóng xứ Bavaria để gia nhập Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Theo chiến lược gia người Hà Lan, số phận “Gã mặt sẹo” sẽ không khác gì so với Van der Vaart, Ruud Van Nistelrooy, mài đũng quần trên băng ghế dự bị tại Bernabeu trước khi bị tống cổ sang một CLB khác, nếu rời bỏ “Hùm xám” để gia nhập “Bầy kền kền”.

Inter mạnh hơn khi không có Ibrahimovic

HLV Jose Mourinho rất hài lòng với những gì mà Inter Milan đang thể hiện. Phát biểu trên trang Inter.it trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng Inter bây  giờ mạnh hơn so với thời điểm đội bóng này còn sở hữu tiền đạo người thụy điển Zlatan Ibrahimovic (đã chuyển sang Barcelona).

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X