Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 31/7)

Thứ Sáu 31/07/2009 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Heinze sắp đầu quân cho Marseille

Gabriel Heinze sắp trở lại Ligue 1


Real Madrid lại sắp thanh lý được một cầu thủ, đó là hậu vệ đa năng người Argentina Gabriel Heinze. Được biết, sau khi rời Bernabeu, điểm đến tiếp theo của cựu hậu vệ CLB Manchester United sẽ là Olympique Marseille. Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của đội bóng thành phố cảng nước Pháp, BLĐ Real Madrid và Marseille đã thống nhất được với nhau về mức phí chuyển nhượng của Heinze. Cầu thủ 31 tuổi này cũng đồng ý hợp tác với Marseille, nếu anh vượt qua được cuộc kiểm tra y tế được tiến hành trong ít giờ tới, các bên sẽ chính thức ký kết hợp đồng.

Beckham gặp vấn đề với lưng

Được biết, Beckham đã không thể tới sân tập vào hôm qua vì cảm thấy đau ở lưng. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu tiền vệ CLB Manchester United tiết lộ thông tin về tình trạng sức khỏe của mình: “Tôi bị đau lưng, nhưng đó không phải là chấn thương nghiêm trọng. Trước đây tôi từng gặp phải vấn đề tương tự nên cũng không cảm thấy quá lo lắng. So với ngay hôm qua, tôi cảm thấy khá hơn rất nhiều vào thời điểm này. Hy vọng mọi chuyện sẽ không tiến triển theo chiều hướng xấu đi trong thời gian tới. Nếu không có gì bất ngờ, tôi nghĩ mình đủ sức ra sân trong trận đấu với Barcelona”.

Bayern từ chối mức phí 80 triệu euro cho Ribery

Theo tin từ tờ L'Equipe, ban lãnh đạo của Bayern Munich đã chính thức từ chối mức phí 80 triệu euro mà đội bóng Real Madrid đề nghị để có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp, Franck Ribery. Theo chủ tịch, Franz Beckenbauer cho biết thì họ sẽ chỉ chịu nhả ngôi sao người Pháp trong trường hợp "Hùm xám" nhận được lời đề nghị ít nhất là 94 triệu euro, tương đương với số tiền mà Real đã bỏ ra để chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Manchester United./

Bayern không muốn bán Ribery

Viduka sắp ký hợp đồng với Portsmouth

Rất có thể Mark Viduka sẽ là cầu thủ tiếp theo sau hậu vệ Steve Finnan gia nhập Portsmouth trong mùa Hè năm nay.Được biết, sau khi thất bại trong việc chiêu mộ hai tiền đạo Peter Crouch và Nikola Kalinic, BLĐ The Pompey hy vọng sẽ đưa được Mark Viduka về Fratton Park trước khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Sun, quá trình thương lượng giữa các bên đang tiến triển theo chiều hướng tích cực, nhiều khả năng cựu tiền đạo CLB Leeds United sẽ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Portsmouth trong tương lai gần.

Parma thu nhận Panucci

Thông tin vừa được đăng tải trên trang Tuttomercatoweb.com cho hay, Panucci đã có cuộc gặp với BLĐ Parma vào tối qua để bàn về khả năng các bên có thể hợp tác. Mặc dù Panucci năm nay đã 36 tuổi, nhưng BLĐ Gialloblu vẫn đồng ý để cầu thủ này khoác áo Parma theo hợp đồng có thời hạn một năm. Do hợp đồng giữa cựu hậu vệ CLB Real Madrid và AS Roma mới hết hạn cách đây không lâu, BLĐ Parma không phải chi ra dù chỉ một đồng phí chuyển nhượng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X