Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 31/5): Capello đã chốt xong danh sách

Thứ Hai 31/05/2010 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá thế giới diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Capello đã chốt xong danh sách

HLV Capello đã chốt xong danh sách

Sau trận giao hữu nhạt nhòa với ĐT Nhật, HLV Capello đã hé lộ đôi điều về bản danh sách 23 cầu thủ dự World Cup. Nhà cầm quân người Ý khẳng định ông đã liệt kê ra 23 cái tên và chỉ chờ ngày công bố. Nhà cầm quân này cũng gửi lời khen đến màn trình diễn của các tuyển thủ ở hiệp 2, đặc biệt là Joe Cole, Lampard và Gerrard".

Roma sẽ được hưởng lợi khi Mourinho ra đi

Một Jose Mourinho đáng sợ tại Inter Milan là điều John Arne Riise không hề mong muốn. Vậy nên hậu vệ 30 tuổi của AS Roma cảm thấy như vớ phải vàng khi biết tin "Người đặc biệt" chia tay Inter. Anh tâm sự: "Tại Inter, Mourinho đã chứng minh ông ấy là nhà cầm quân kiệt xuất. Giờ đây khi Inter không còn ông ấy, người vui nhất chắc chắn là AS Roma".

Genoa gia nhập cuộc đua giành Baptista 

Genoa là cái tên mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ tấn công Julio Baptista hiện thi đấu cho AS Roma. Trước đó, Tottenham Hotspur đã đưa tuyển thủ 28 tuổi người Brazil này vào tầm ngắm khi tìm kiếm một cầu thủ có kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường Champions League.

Sergio Aguero và Diego sẽ đổi chỗ? 

Tờ Sport cho hay Juventus đang có ý định gạ Atletico Madrid nhả Sergio Aguero để đổi lấy Diego và một khoản tiền mặt. Đây xem như một nước cờ khôn ngoan của Juve. Diego chưa bao giờ làm hài lòng khi đến Bremen Hè năm trước với giá 25 triệu euro. Vậy nên đề xuất để tiền vệ 24 tuổi ra đi và đưa về Aguero sẽ giúp Juventus giải quyết được 2 vấn đề ở hàng công lẫn hàng tiền vệ.

Modric gia hạn hợp đồng với Tottenham 

Mùa giải thành công của Tottenham đang kéo theo những hiệu ứng tích cực. Sau Gareth Bale, đến lượt Luka Modric gia hạn hợp đồng với CLB này. Hợp đồng mới cho phép tiền vệ 24 tuổi ở lại đến tận năm 2016. Như vậy, gần như chắc chắn Modric sẽ gắn bó trọn quãng thời gian đỉnh cao nhất đời cầu thủ tại White Hart Lane.

Arsenal muốn có Steven Taylor 

BLĐ CLB Arsenal đang tìm mua một trung vệ do Sol Campbell , William Gallas hay Mikael Silvestre đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp và có thể ra đi vào bất cứ lúc nào. Theo The Mirror, BLĐ The Gunners dự định sẽ bỏ ra 5 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Steven Taylor của Newcastle.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X