Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 31/3)

Thứ Tư 31/03/2010 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Mourinho không hạnh phúc tại Italia

Jose Mourinho lại làm tăng thêm nguy cơ rời Inter Milan bằng tuyên bố đang cảm thấy không hạnh phúc tại Italia. Tâm sự với kênh Sky Sport, chiến lược gia người Bồ cho hay: "Giờ đây, tôi không còn muốn nói nhiều đến Serie A nữa. Nếu nói chuyện bằng con người thật của mình, chắc chắn tôi sẽ tiếp tục phải nhận án phạt. Tôi chẳng dại gì mà dính vào rắc rối này lẫn nữa. Hạnh phúc tại Inter, nhưng chắc chắn tôi không hạnh phúc tại Ý. Tôi không thích nơi này và nơi này có vẻ cũng chẳng mấy ưa tôi"

Mourinho đã bắt đầu "ngán" bóng đá Italia

 
Sevilla quan tâm đến HLV Laurent Blanc 

Giới săn tin Pháp cho hay Sevilla đang tìm cách đưa HLV Laurent Blanc về nhận nhiệm vụ thay thế HLV Antonio Álvarez sẽ hết nhiệm kỳ vào Hè này. Sevilla vừa trực tiếp gặp gỡ chiến lược gia người Pháp để bàn việc cụ thể nhưng khả năng họ giành phần thắng là rất thấp bởi HLV Blanc luôn tuyên bố trung thành cùng Bordeaux.

Roma theo đuổi Cannavaro  

Để tìm ra phương án thay thế cho Philippe Mexes, AS Roma đang hướng đến Fabio Cannavaro, trung vệ lão làng của Juventus. Cơ hội dành cho Roma khá rõ ràng bởi hợp đồng giữa Cannavaro với Juve sẽ hết hiệu lực vào Hè này, trong khi Juve sẽ không tính đến chuyện gia hạn. Roma hy vọng sẽ bán Mexes để thu về khoảng 15 triệu euro cho kế hoạch tuyển quân ở mùa giải.

Fabregas vẫn chưa thể tập luyện 

Tiền vệ CLB Arsenal Cesc Fabregas vẫn chưa thể trở lại tập luyện sau khi bị dính chấn thương đầu gối trong trận The Gunners để Birmingham City cầm chân với tỷ số 1-1 vào cuối tuần qua. Theo tờ The Sun thì vấn đề của Fabregas không nghiêm trọng lắm, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha này vẫn đứng trước nguy cơ phải bỏ lỡ trận đấu giữa Arsenal và Barcelona vào ngày rạng sáng ngày mai.

Pinto sắp gia hạn hợp đồng với Barcelona 
 
BLĐ CLB Barcelona không muốn để mất Jose Pinto, thủ môn 34 tuổi sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan. Phát biểu trên tờ Marca trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, GĐTT của Barca là Txiki Begiristain khẳng định Jose Pinto đã được đề nghị gia hạn hợp đồng thêm một năm, ông hy vọng các bên sớm đạt được sự đồng thuận.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X