Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 31/12)

Thứ Năm 31/12/2009 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Chelsea thanh toán khoản bồi thường hợp đồng cho Scolari 

Scolari đã được bồi thường hợp đồng

Trên website chính thức, phát ngôn viên của Chelsea xác nhận họ vừa thanh toán xong khoản tiền bồi thường trị giá 12,6 triệu bảng cho HLV Felipe Scolari và ê-kíp do đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân này cách đây gần 1 năm. Chi phí trên càng làm tăng thêm khoản thua lỗ Chelsea đang phải gánh chịu. So với cùng kỳ năm ngoái, Chels nay lỗ hơn khoảng 23 triệu bảng.

Ireland phải ngồi ngoài 2 tuần vì chấn thương

Ca chấn thương ở gân kheo trong trận thắng Wolves của Stephen Ireland sẽ tước đi khoảng 2 tuần chơi bóng của tiền vệ 23 tuổi này. Như vậy, Ireland sẽ không thể giúp sức cho Man City khi họ chạm trán Middlesbrough ở FA Cup cuối tuần và đáng chú ý nhất là trận derby thành Manchester tại bán kết Carling Cup sau đây 1 tuần.

Johnson dính chấn thương đầu gối 

HLV Rafael Benitez xác nhận sau trận thắng Aston Villa 1-0, hậu vệ Glen Johnson của Liverpool đã gặp vấn đề với cái đầu gối. Hiện, vẫn cần tiến hành kiểm tra cho cầu thủ 25 tuổi này nhằm sớm xác định mức độ nghiêm trọng của vết đau.

M.U chọn Bruno Alves là phương án thay thế Vidic 

Tờ The Times khẳng định một khi mất Nemanja Vidic vào tay Real Madrid, M.U sẽ dùng số tiền có được (khoảng 30 triệu bảng) dành cho mục tiêu Bruno Alves của Porto. Trung vệ 28 tuổi người Bồ này từng được cả Barcelona lẫn Real Madrid đưa vào danh sách chiêu mộ.

Ronaldo phàn nàn về thái độ cổ vũ của các fan 

Phát biểu trên tờ Marca, Cristiano Ronaldo vừa thổ lộ suy nghĩ về cách cỗ vũ của các CĐV Real Madrid. CR9 cho hay anh không hài lòng mỗi khi phải nhận những tiếng la ó vì Real chơi không tốt: "Tôi hiểu trách nhiệm của Real là giành chiến thắng. Nhưng, không phải lúc nào mọi chuyện cùng diễn ra suôn sẻ. Khi đó, chúng tôi cần nhất là sự cổ vũ từ CĐV. Hãy nhìn vào fan của M.U, họ luôn biết cách tiếp thêm động lực cho cầu thủ, nhất là khi phải gặp Liverpool hay Man City. Hy vọng fan Real có thể làm được điều tương tự".

Santon bình phục chấn thương 

La Repubblica cho hay Davide Santon vừa bình phục chấn thương đầu gối dính phải ngày 19/11 để trở lại tập luyện cùng Inter Milan trong chuyến du đấu tại Abu Dhabi. Thông tin trên là tín hiệu tốt lành giúp hậu vệ 18 tuổi này có thể sớm trở lại mục tiêu gây thiện cảm với HLV Jose Mourinho và qua đó là kiếm 1 suất dự World Cup 2010.

West Ham muốn đổi Behrami lấy Rubinho 

Tuttosport khẳng định West Ham muốn tăng cường cho vị trí thủ môn thông qua nguyện vọng để Valon Behrami sang Palermo để đổi lấy sự phục vụ của thủ thành Rubinho. Palermo cũng rất hứng thú với đề nghị này bởi đã từ lâu, họ luôn để mắt đến hậu vệ 24 tuổi người Thụy Sĩ.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X