Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 31/10)

Thứ Bảy 31/10/2009 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị cuối tuần hạnh phúc và may mắn!

Ronaldo gạ Rooney về Real

Cristiano Ronaldo đã lên tiếng phát biểu rằng, anh sẽ rất vui nếu như người đồng đội cũ trong màu áo Manchester United, Wayne Rooney đầu quân cho Real Madrid một ngày nào đó. Ronaldo tin rằng, với tài năng xuất chúng của mình, Rooney xứng đáng đứng trong hàng ngũ của những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và môi trường tốt nhất không ở đâu khác ngoài Real Madrid. Phát biểu này của tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ phần nào khiến các fan của MU nổi giận. Họ đều biết rằng, Rooney là một cầu thủ trung thành chứ không dễ bỏ đội bóng như Ronaldo.

Ronaldo và Rooney đã từng là một cặp hoàn hảo ở MU

Wenger tin tưởng Arshavin

Trước trận đấu với Tottenham Hotspur tối nay, HLV Arsene Wenger của Arsenal đặt rất nhiều kỳ vọng vào Andei Arshavin. Ông cho rằng, tiền vệ người Nga sẽ là nhân tố khác biệt lớn nhất giữa hai bên, qua đó đem lại cho đội nhà một kết quả như ý. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng cho biết, ông không hề bận tâm đến những gì tiền đạo cũ của Arsenal, Emmanuel Adebayor phát biểu thời gian qua, khi cho rằng Fabregas sẽ bỏ đội bóng ra đi nếu không được chơi ở Champions League.

Pizarro hứa hẹn tương lai với AS Roma

Hôm qua, tiền vệ David Pizarro của AS Roma đã ký một bản hợp đồng gia hạn với AS Roma đến năm 2013, và cầu thủ này cho biết, anh muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo của đội bóng thủ đô Italia. Bên cạnh đó, Pizarro cũng cho biết, anh và các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để đưa đội bóng đến với thành công trong thời gian tới, và thoát ra nỗi ám ảnh của những chuỗi trận đấu không thật sự thành công vừa qua.

Mark Hughes yêu cầu Tevez học tiếng Anh

Sau 3 năm thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh, Carlos Tevez vẫn chưa học tiếng Anh và điều này ảnh hưởng không ít đến sự hòa nhập cũng như tiếp thu các bài giảng của HLV. Chính vì vậy, HLV Mark Hughes đã yêu cầu tiền đạo người Argentina phải nhanh chóng học tiếng Anh trong thời gian tới. Trong khi Tevez vẫn mù tịt về tiếng Anh, thì cầu thủ đồng hương của anh là Pablo Zabaleta chỉ mới đến xứ sở sương mù 1 năm những đã rất thông thảo bản ngữ nơi đây.

Tevez vẫn chưa nói được tiếng Anh sau 3 năm thi đấu ở giải Ngoại hạng

Deschamps để cao Ronaldo

Theo HLV trưởng của Olympique Marseille, Didier Deschamps, Real Madrid sẽ không thể thành công nếu không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. Cựu danh thủ người Pháp này cho biết, những thất bại gần đây của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nói lên điều đó. Ronaldo chấn thương và Real Madrid thi đấu thiếu thuyết phục. Thậm chí mới đây nhất họ còn phải chịu một thất bại cay đắng dưới tay đội bóng đàn em "nhỏ xíu" Alcorcon đang thi đâu ở giải hạng 3 Tây Ban Nha.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X