Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 3/10)

Thứ Bảy 03/10/2009 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị những ngày nghỉ cuối tuần hạnh phúc và may mắn!

Sir Alex và Torres được vinh danh

Nhà cầm quân người Scotland hiện đang dẫn dắt Manchester United mới được nhận danh hiệu "HLV xuất sắc nhất tháng" của giải Ngoại hạng Anh. Cùng với ông, các cầu thủ MU đã có chuỗi trận bất bại trong tháng 9. Trong khi đó, tiền đạo Torres của Liverpool là người vinh dự với danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất tháng" với 5 lần ghi bàn vào lưới đối phương trong tháng 9. Trong đó một lần cầu thủ này ghi 2 bàn và một lần là hat-trick. Rất ấn tượng.

Robbie Keane nhiều khả năng sẽ chia tay Tottenham

Robbie Keane chuẩn bị rời Tottenham

Mặc dù mới ghi được 4 bàn thắng vào lưới Burnley trong trận đấu cuối tuần trước, nhưng Robbie Keane vẫn nằm trong danh sách chuyển nhượng của Tottenham trong tháng 1 tới. Nhiều khả năng, cầu thủ 29 tuổi này sẽ đầu quân cho Celtic. Mặc dù được đội chủ sân White Hart Lane đưa về từ Liverpool với giá 12 triệu bảng, nhưng Keane đã không tìm kiếm được phong độ ổn định của mình. Tiền đạo người Ailen đã chơi 21 trận từ khi đó nhưng trong 14 trận anh không ghi được bàn thắng nào cho đội nhà.

Casillas là số 1

Iker Casillas đang khoác áo Real Madrid đã được bầu là "thủ môn xuất sắc nhất năm 2008" do Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá quốc tế (IFFHS) bình chọn. Thủ thành người Tây Ban Nha đã nhận được 249 điểm, cách xa so với người xếp thứ 2 là Gianluigi Buffon với 170 điểm và người về vị trí thứ 3 là Van der Sar với 143 điểm. Trong cuộc bình chọn lần này, IFFHS đã hỏi ý kiến các chuyên gia trên tổng số 85 quốc gia.

Nesta nhiều khả năng vắng mặt

Trong trận đấu với Atalanta vào chủ nhật này, nhiều khả năng AC Milan sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Alessandro Nesta do dính chấn thương từ trận đấu ở Champions League hồi giữa tuần. Nếu điều này xảy ra, có lẽ Giuseppe Favalli sẽ là người thay thế Nesta trong vai trò trung vệ của đội chủ sân San Siro, dù cho Oguchi Onyewu đang rất hy vọng sẽ có được trận đấu đầu tiên với AC Milan, sau khi chuyển về chơi cho đội bóng này hồi mùa Hè vừa qua.

Nesta chưa chắc ra sân trong trận đấu với Atalanta lần này

Juan nghỉ thi đấu 2 tuần

Mặc dù đang đau đầu với chấn thương của Philippe Mexes, nhưng HLV Claudio Ranieri của AS Roma lại tiếp tục nhận được tin dữ nữa, khi trung vệ Juan không thể thi đấu trong vòng 2 tuần tới. Như vậy, Juan sẽ không thể tham dự trận đấu với Napoli vào chủ nhật này, cũng như những trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup sắp tới của ĐTQG Brazil.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X