Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tức bóng đá nhanh tổng hợp Bongda24h (sáng 30/9/2009)

Thứ Tư 30/09/2009 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin nhanh thể thao mới nhất trong buổi sáng hôm nay 30/9/2009. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

HLV Kiev khẩu phục Barca

Sau khi phải chịu thất bại 0-2 trước Barcelona, HLV Gazzaev của Dynamo Kiev cho biết, đối thủ của ông và các học trò quá mạnh, và không chỉ Kiev mà tất cả đội bóng khác cũng không phải là đối thủ của CLB xứ Catalan lúc này. Gazzaev cũng rất fair-play khi gửi lời chúc mừng chiến thắng đến Pep Guardiola và các đồng đội và có lời khen ngợi rằng Barca đã chơi một thứ bóng đá vô cùng quyến rũ.

Gerrard và các đồng đội đã có một trận đấu dưới sức mình

Benitez phát điên

Có thể nói HLV Rafael Benitez tức tối như thế nào sau khi đội bóng của ông phải chịu thất bại 0-2 trước Fiorentina đêm qua. Sau trận đấu này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã rất tức giận và phát biểu rằng, chưa bao giờ ông thấy đội bóng của mình chơi tồi đến thế. Họ đã để Fiorentina chơi lấn lướt từ đầu đến cuối và phải chịu hai bàn thua trong 90 phút thi đấu. Benitez cũng cho biết các học trò của ông đã có tiến bộ hơn một chút ở đầu hiệp hai, nhưng khi đó mọi thứ đã quá muộn.

Alves không hài lòng dù thắng trận

Mặc dù đã có chiến thắng 2-0 trước Dynamo Kiev, nhưng hậu vệ của Barcelona, Daniel Alves cho biết, anh không hài lòng với cách phòng ngự của đội nhà, và mong rằng chất lượng của hàng phòng ngự sẽ được cải thiện trong thời gian tới. Theo Alves, rất may cho Barcelona là hai bàn thắng của Messi và Pedro đã giúp đội nhà có được 3 điểm trọn vẹn. Nếu không có lẽ Barca đã phải chịu thất bại vì hàng hậu vệ đã tạo cho đối phương quá nhiều cơ hội ghi bàn.

"Chúng tôi không có gì để mất trước Liverpool"

Đó là phát biểu của Martin Jorgensen, cầu thủ của Fiorentina. Anh cho biết sở dĩ đội nhà có được chiến thắng trước đội bóng mạnh của nước Anh là do họ chơi với một tinh thần vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó, cầu thủ người Đan Mạch cũng lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của Stevan Jovetic, cầu thủ đã ghi cả hai bàn thắng trong hiệp một để mang về thắng lợi rất ấn tượng cho đội nhà.

Malouda muốn quên trận thua trước Wigan

Malouda muốn thắng đề giải tỏa

Trước trận đấu với APOEL đêm nay, tiền vệ đang khoác áo Chelsea, Florent Malouda cho biết, anh và các đồng đội phải chơi hết mình để có một chiến thắng, nhằm xua đi nỗi buồn thua trận trước Wigan ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Trong trận đấu với APOEL, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Didier Drogba và Bosingwa do phải nhận án phạt, bên cạnh đó Michael Ballack và John Obi Mikel không thể ra sân vì chấn thương.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X