Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 30-7)

Thứ Năm 30/07/2009 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Arsenal muốn mua lại Vieira

Theo những tin mới nhất trên tờ The Sun, ban lãnh đạo Arsenal đang chuẩn bị kế hoạch đưa cựu thủ quân Patrick Vieira của mình về với sân Emirates trong mùa Hè năm nay. Hiện nay có Birmingham và Tottenham cũng đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, nhiều khả năng Arsenal sẽ rất mạnh tay trong vụ này, khi mà họ đang rất thiếu một cầu thủ có thể chơi tốt như Vieira kể từ khi cầu thủ này ra đi năm 2005.

Vieira sẽ trở lại Arsenal?

Real sắp có Alonso

Theo tin mới nhất từ Tây Ban Nha, nhiều khả năng bản hợp đồng giữa Liverpool và Real Madrid sẽ được tiến hành trong tuần này. Hiện nay, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã cân nhắc và gần như chắc chắn sẽ đồng ý với cái giá 34 triệu euro mà phía Liverpool đưa ra. Khi đó, Benitez sẽ phải ngay lập tức tìm kiếm người thay thế vị trí mà học trò đồng hương của mình để lại. Hiện nay ông đã có những liên hệ với Lee Cattermole của Wigan và sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng (trích từ số tiền bán Alonso) để mua lại cầu thủ này.

Fiorentina tiếp tục hướng đến Roma

Sau khi thể hiện sự quan tâm rất lớn đến những cái tên đang đầu quân cho AS Roma như Juan, Philippe Mexes, Matteo Brighi và Alberto Aquilan, hôm nay, ban lãnh đạo Fiorentina lại tiếp tục bày tỏ nguyện vọng được có sự phục vụ của một cầu thủ khác cũng đang chơi bóng cho CLB thủ đô, đó là Rodrigo Taddei. Hiện nay bản hợp đồng giữa Taddei và AS Roma chỉ còn đến năm 2010, nhưng chưa chắc Fiorentina đã dễ dàng có được cầu thủ này, khi mà Taddei có mối quan hệ rất thân thiết với HLV Spalletti và nhiều khả năng sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng này.

Keegan nhiều khả năng trở lại Newcastle

HLV Kevin Keegan đã cho biết, ông sẽ sẵn sàng đảm nhận công việc dẫn dắt Newcastle United nếu như ban lãnh đạo đội bóng này bỏ ra 100 triệu bảng để giải quyết những vấn đề tồn đọng ở CLB. Theo như giám đốc điều hành của Newcastle, đội bóng này nhiều khả năng sẽ có chủ sở hữu mới trong tuần sau. Có thể đó sẽ là tập đoàn kinh doanh đến từ Dubai. Hiện nay, lượng CĐV của đội bóng này đang giảm sút vì không còn tin tưởng vào tương lai của đội nhà. Nếu Keegan đến, đó sẽ là một liều thuốc rất quan trọng để vực dậy tinh thần của họ.

Benzema vẫn còn ấn tượng bàn thắng của Mijatovic trong trận chung kết Champions League 1997-1998

Benzema khẳng định tham vọng tại Real

Karim Benzema mới trả lời phóng vấn rằng anh rất muốn sẽ có được tất cả những danh hiệu lớn ở Real Madrid. Cầu thủ này cũng cho biết, trận đấu đầu tiên của Real Madrid mà anh được xem là trận chung kết Champions League năm 1998 với Juventus, và tiền đạo người Pháp nói rằng anh sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc ghi bàn thắng quyết định của Pedja Mijatovic trong trận đấu đó. Trong 3 trận đấu đầu tiên với Real, Benzema đã ghi được hai bàn thắng và chiếm được cảm tình khá lớn từ phía ban huấn luyện và các CĐV đội bóng này.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X