Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 30/5): Mourinho rút ruột MU

Chủ Nhật 30/05/2010 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn nhanh tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay 30/05/2010.

Mourinho yêu cầu BLĐ Real chiêu mộ Nemanja Vidic

Vidic đang là mục tiêu của Mourinho

Tờ The Times đưa tin, tân HLV CLB Real Madrid Jose Mourinho vừa yêu cầu BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chiêu mộ trung vệ Nemanja Vidic của Manchester United. Khó khăn đối với Los Blancos là cách đây không lâu, cầu thủ người Serbia này đã tuyên bố anh muốn được gắn bó lâu dài với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Heitinga hạnh phúc ở Everton 

Hậu vệ CLB Everton John Heitinga biết rõ anh đang là mục tiêu theo đuổi của BLĐ CLB Manchester City. Mặc dù vậy, cầu thủ đa năng người Hà Lan này vừa khẳng định trên tờ De Telegraaf rằng anh đang cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống ở Everton và không có ý định tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới.

Vargas đắt sô

Nếu muốn thay đổi CLB, tiền vệ Juan Manuel Vargas của Fiorentina sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Phát biểu trên Tuttomercatoweb trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ người Peru này khẳng định anh đã nhận được những lời đề nghị từ Inter Milan, Juventus, Manchester City và Real Madrid.

David Button gia hạn hợp đồng với Tottenham

Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của CLB Tottenham, thủ môn David Button vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với Spurs đến năm 2013. David Button năm nay mới 21 tuổi, anh được đôn lên đội một Tottenham từ năm 2008 nhưng chưa chơi trận nào ở Premier League.

Kolarov thích Inter hơn Real 

Hậu vệ CLB Lazio Aleksandar Kolarov biết rằng anh đang là mục tiêu theo đuổi của 2 ông lỡn là Inter Milan và Real Madrid. Phát biểu trên tờ Marca, cầu thủ người Serbia này khẳng định anh thích được đầu quân cho Inter Milan hơn.

De Rossi sắp ký hợp đồng mới với AS Roma

BLĐ CLB AS Roma đã đề nghị tiền vệ Daniele De Rossi gia hạn hợp đồng, dù thỏa thuận hiện tại giữa các bên còn 2 năm nữa mới hết hiệu lực. Theo trang Forzaroma.info, để thuyết phục De Rossi gia hạn hợp đồng, BLĐ đội bóng thủ đô Italia sẵn sàng tăng lương cho cầu thủ này từ 4 triệu euro/năm lên thành 5 triệu euro/năm.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X