Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 30/3)

Thứ Ba 30/03/2010 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

 Ancelotti dẫn dắt ĐT Italia

Theo những nguồn tin mới nhất từ đất nước hình chiếc ùng, HLV ĐT Italia Marcello Lippi sẽ nói lời chia tay Azzurri sau World Cup 2010 bất chấp thành tích ra sao. Thay thế “Gã đầu bạc” là nhà cầm quân của Chelsea, người được chủ tịch LĐBĐ Italia Giancarlo Abete theo dõi sát sao.

Ancelotti đang là một trong những ƯCV cho chiếc ghế HLV của ĐT Italia

Roberto Bettega  bị trừng phạt vì xúc phạm trọng tài  

Tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Italia đã tuyên án với Roberto Bettega sau khi kết thúc điều tra vụ vị GĐĐH của Juventus đưa ra những lời nói xúc phạm trọng tài Andrea Gervasoni trong trận Juventus thắng Atalanta 2-1 vừa qua. Cụ thể, Roberto Bettega sẽ bị cấm tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá đến ngày 20/04.

Atletico Madrid nhăm nhe Luisao

Giới săn tin xứ Iberia cho hay Atletico Madrid đang chuẩn bị đẩy đi Tomas Ujfaluii ở Hè này, khi hợp đồng giữa 2 bên hết hiệu lực để đưa về trung vệ Luisao của Benfica. Bản thân cầu thủ 29 tuổi này cũng muốn chia tay Benfica sau 7 mùa giải gắn bó.

M.U sẵn sàng chi 10 triệu bảng cho Manuel Neuer 

Tờ Daily Mirror khẳng định M.U vẫn chưa thôi chèo kéo Manuel Neuer, thủ thành số 1 của Schalke 04. Ở động thái mới nhất, M.U ra tuyên bố sẽ chi 10 triệu bảng cho TM 24 tuổi này, con số trên được xem là đáp ứng đủ yêu cầu CLB nước Đức đưa ra.

Henry sẽ sang Mỹ thi đấu

Tờ News of the World khẳng định Thierry Henry đang hướng sang giải MLS của Mỹ với điểm đến tiềm tàng có thể sẽ là New York Red Bulls. Hai bên có vẻ khá ưng ý với giao kèo có thời hạn 2 năm bắt đầu từ Hè này, thời gian tới, chân sút 32 tuổi và New York Red Bulls sẽ xúc tiến thương lượng các điều khoản cụ thể

Ridgewell chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Birmingham

Theo Skysports, hậu vệ 25 tuổi Liam Ridgewell chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Birmingham City. Hợp đồng hiện tại của cựu cầu thủ Aston Villa sẽ hết hạn vào cuối mùa này và từng có tin Ridgewell chỉ chấp nhận ở lại với mức lương 20.000 bảng/tuần.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X