Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 30/12)

Thứ Tư 30/12/2009 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Real muốn mua lại Vidic

Theo tin mới nhất từ nước Anh, ban lãnh đạo Real Madrid của Tây Ban Nha đã đánh tiếng muốn mua Nemanja Vidic của Manchester United vào cuối mùa bóng năm nay. Số tiền mà đội bóng chủ sân Bernabeu dự kiến bỏ ra sẽ vào khoảng 20 triệu bảng. Mặc dù không phát biểu gì về điều này, nhưng Sir Alex đã chuẩn bị cho một sự thay thế bằng việc hỏi mua Bruno Alves của Porto.

Hiddink nhận lời dẫn dắt Juventus

Theo tin từ Italia, HLV Guus Hiddink đã nhận lời dẫn dắt Juventus bắt đầu từ ngày 2/1 tới. Như vậy, Ferrara đã chính thức bị sa thải và trận đấu đầu tiên của chiến lược gia người Hà Lan trên băng ghế chỉ đạo của Juventus sẽ là trận gặp Parma vào ngày 6/1 tới. Ngay sau đó sẽ là trận đấu hứa hẹn khó khăn tiếp theo với AC Milan.

Fabregas tán dương Messi

Sau khi nghe tin Lionel Messi chính thức nhận phần thưởng “cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” năm 2009, Cesc Fabregas đã gửi đến tiền đạo người Argentina những lời chúc mừng chân thành nhất. Fabregas và Messi là những đồng đội của nhau trong màu áo đội trẻ Barcelona trước đây và hiện nay đều là những cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới.

Cannavaro tin Italia sẽ vô địch

Trước khi cùng các đồng đội hành quân đến Nam Phi vào mùa Hè sang năm để tham dự VCK World Cup 2010, thủ quân của ĐT Italia, Fabio Cannavaro khẳng định anh và các cầu thủ còn lại sẽ tiếp tục đăng quang ở đấu trường số 1 thế giới, đồng nghĩa với việc sẽ bảo vệ thành công chức vô địch của mình.

Vidic sẽ đến Real?

Real đã có Ribery?

Theo những tin tức mới nhất từ Tây Ban Nha và Đức, hai CLB hàng đầu của họ là Real Madrid và Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng chuyển nhượng với Franck Ribery. Cái giá mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra là 50 triệu euro, và Bayern Munich đã đồng ý để cầu thủ người Pháp ra đi vào mùa Hè sang năm.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X