Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 30/11)

Thứ Hai 30/11/2009 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Anelka sắp nhận mức lương mới

Anelka xứng đáng được tưởng thưởng mức lương mới

Nicolas Anelka sắp được Chelsea tưởng thưởng bằng 1 bản hợp đồng mới kèm mức lương 120.000 bảng/tuần. Tờ News of the World vừa đăng tải thông tin này. Điều này đồng nghĩa chân sút 30 tuổi người Pháp sẽ được tăng gấp 1,5 lần mức lương đang nhận tại Chels.

Inter đã chơi 1 trận tuyệt vời

Diego Militio, tác giả bàn thắng duy nhất mang lại 3 điểm cho Inter Milan trước Fiorentina vừa gửi đến các đồng đội lời khen ngợi về màn trình diễn trong 90 phút vừa qua: "Inter đã chơi rất hay, dù cho bị áp đảo nhiều nhưng các cầu thủ đã thi đấu đầy cố gắng. Chúng tôi đã giành được 3 điểm không thể xứng đáng hơn".

Ferguson muốn Giggs khoác áo M.U thêm 2 năm 

Trên News of the World, Ryan Giggs vừa nhận được lời ủng hộ từ Sir Alex Ferguson khẳng định tiền vệ 36 tuổi hoàn toàn đủ khả năng cống hiến cho M.U ít nhất thêm 2 năm nữa dưới cương vị cầu thủ: “Một cầu thủ dẻo dai như Giggs đủ sức chơi bóng thêm 2 năm nữa. Không giống như nhiều người, Giggs đang hội tụ đủ phẩm chất giúp anh ấy đi vào lịch sử. Sau khi treo giày, cầu thủ này còn có thể gắn bó với bóng đá đến độ tuổi của tôi”.

Valencia mất David Silva 1 tháng 

Valencia vừa phải trả 1 cái giá khá đắt sau trận hòa 1-1 với Mallorca bằng việc David Silva dính chấn thương đầu gối. Theo các bác sĩ, tiền vệ 23 tuổi sẽ cần khoảng 1 tháng nghỉ ngơi. Thông tin trên đồng nghĩa trong cuộc đọ sức với Real Madrid sắp tới, Los Che sẽ không thể đưa ra sân mắt xích quan trọng này.

Arsenal và LĐBĐ Hà Lan nảy sinh mâu thuẫn

Ca chấn thương mắt cá Robin Van Persie dính phải khi làm nhiệm vụ tại ĐT Hà Lan đang là tâm điểm tranh luận của Arsenal LĐBĐ Hà Lan (KNVB). Trong khi KNVB cho rằng Arsenal đang làm quá tính nghiêm trọng của ca chấn thương trên thì HLV Wenger lại phản bác lại bằng tuyên bố KNVB đang cố tình che giấu. Arsenal cho biết thêm KNVB đã làm trái thông lệ, thay vì gửi về CLB ngay sau khi phát hiện chấn thương, họ đã giữ Van Persie ở lại.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X