Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 30/1)

Thứ Bảy 30/01/2010 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị cuối tuần may mắn và hạnh phúc!

Fabregas ca ngợi MU

Trong buổi trả lời phòng vấn hôm nay, thủ quân Cesc Fabregas đã không tiếc lời ca ngợi đối thủ lớn nhất Manchester United. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, dù có chuyện nào xảy ra thì đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn luôn là một đối thủ vô cùng khó chịu đối với Arsenal. Fabregas dành cho MU những lời lẽ rất dễ chịu trước khi trận đấu quan trọng diễn ra cuối tuần này.

Fabregas luôn coi MU là đối thủ mạnh nhất

Crespo về Parma

Theo báo chí Italia, Hernan Crespo đã chính thức đạt được thỏa thuận với Parma. Hồi đầu mùa giải năm nay, tiền đạo người Argentina thi đấu cho Genoa, nhưng sau khi không thành công trong màu áo CLB này, Crespo đã quyết định đầu quân cho đội bóng cũ. Về với Parma, Crespo có nhiều cơ hội được ra sân trong đội hình chính.

Mancini ngắm người của Boro

Mặc dù đã phải xuống hạng nhưng trong đội hình của Middlesbrough vẫn có những cầu thủ rất chất lượng và được khá nhiều đội bóng khác để ý. Trong số đó phải kể đến Adam Johnson. Tiền vệ U-21 Anh hiện đang được HLV Roberto Mancini liên hệ và đã đặt lên bàn 5 triệu bảng. Theo tin từ nước Anh thì bản hợp đồng này chuẩn bị được hoàn tất.

Benitez gây sức ép với Liverpool

Trong thời gian gần đây, tin đồn về việc Juventus đưa ra lời đề nghị đến Benitez cho một bản hợp đồng vào mùa Hè năm nay càng ngày càng trở nên xôn xao. Chính vì điều này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã gây áp lực lên ban lãnh đạo Liverpool để đưa ra yêu sách về chiến lược chuyển nhượng của đội bóng. Nếu không thỏa mãn yêu cầu, ông sẽ quyết định đầu quân cho Benitez trong mùa giải mới.

Sol Campbell dọa Rooney

Trước trận cầu tâm điểm của vòng đấu này, Manchester United gặp Arsenal, trung vệ Sol Campbell của đội bóng thành London đã lên tiếng khẳng định sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình trước hàng công của MU, dù cho Wayne Rooney hiện đang có một phong độ vô cùng ấn tượng.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Khi các cầu thủ Liverpool thức dậy từ giường ngủ ở khách sạn phía nam London khoảng 4 giờ trước trận đấu tại Premier League với Crystal Palace vào hôm nay, quá trình chuẩn bị cho trận đấu sẽ được bắt đầu một cách rất nghiêm túc.

Xem thêm
top-arrow
X