Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 29/9)

Thứ Ba 29/09/2009 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và nhiều may mắn!

Sir Alex muốn giành cúp C1 thêm lần nữa

Sau khi thất bại trước Barcelona ở trận chung kết mùa bóng năm ngoái, HLV Alex Ferguson của Manchester United càng tỏ ra quyết tâm đòi lại những gì đã mất. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay, nhà cầm quân lão luyện người Scotland cho biết, ông sẽ làm mọi cách để đưa đội nhà lên ngôi vô địch Champions League ở mùa giải năm nay bằng những biện pháp dụng binh của mình.

Sir Alex muốn đăng quang ở châu Âu thêm một lần nữa

Mutu tự tin đánh bại Liverpool

Trước trận đối đầu giữa Fiorentina và Liverpool trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, tiền đạo Mutu của đội bóng Italia cho biết, anh và các đồng đội đang hoàn toàn tự tin vào một chiến thắng trước CLB đến từ nước Anh. Mutu nói rằng, trước đây nếu đánh bại Liverpool là một sự kiện lớn, nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác. Liverpool không còn là một đối thủ quá đáng sợ, và đặc biệt vì Fiorentina có sự phục vụ của Mutu.

Buffon mong chờ trận cầu đỉnh cao

Juventus chuẩn bị đối đầu với Bayern Munich ở vòng bảng Champions League. Trong buổi họp báo trước trận đấu này, thủ môn Buffon của Juve cho biết, anh rất phấn khích khi được đối đầu với một CLB hùng mạnh như Bayern và mong rằng đây sẽ là một trận đấu đỉnh cao đúng nghĩa, thậm chí có thể được ghi vào lịch sử với tư cách là một trong những trận cầu kinh điển của bóng đá châu Âu từ trước đến nay.

Martins mong Owen tỏa sáng

Obafemi Martins, một trong những tiền đạo của Newcastle ở mùa giải năm ngoái hiện đang chơi bóng cho Wolfsburg cho biết, anh muốn thấy Michael Owen sẽ được ra sân và tỏa sáng trong trận đấu giữa MU và Wolfsburg vào đêm mai. Tiền đạo người Nigieria nhận xét Owen là một sát thủ thực sự trong vòng cấm và khuyên các đồng đội nên đề phòng điều này. Bên cạnh đó, Martins cũng tiết lộ rằng, sở dĩ anh quyết định chia tay Newcastle là vì muốn được chơi bóng ở Champions League.

Martins và Owen thời còn thi đấu trong màu áo Newcastle

Capello chọn Messi

Tất nhiên là không phải chọn vào đội hình ĐT Anh mà là ông đã điền tên Messi vào vị trí ƯCV số 1 cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" năm nay. Theo nhà cầm quân người Ý, ngoài Messi còn có những cái tên khác như Ronaldo, Kaka, Ibrahimovic, Rooney và Steven Gerrard cũng rất xuất sắc. Nhưng xếp trên tất cả những cầu thủ đó chính là tiền đạo người Anh. Danh hiệu vinh quang này sẽ được LĐBĐ thế giới công bố vào tháng sau.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X