Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 29/7)

Thứ Tư 29/07/2009 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và nhiều may mắn!

Sir Alex không sợ Real

Mặc dù đội bóng chủ sân Bernabeu mới đưa về những cái tên xuất sắc nhất của bóng đá thế giới như Ronaldo, Kaka hay Benzema, nhưng HLV Alex Ferguson của Manchester United, người đã bán Ronaldo cho Real cho rằng, ông chưa cảm thấy Real đủ mạnh để có thể là một mối đe dọa ở Champions League. Nhưng bên cạnh đó, nhà cầm quân người Scotland cho biết, Barca vẫn sẽ là một thế lực lớn với bất cứ đội bóng nào ở mùa giải năm nay.

Aquilani sẽ có giá 16 triệu bảng

Liverpool có thể có Aquilani

Theo tin từ Italia, ban lãnh đạo AS Roma sẵn sàng bán Aquilani cho bất cứ đội bóng nào có thể trả mức giá 16 triệu bảng cho sự phục vụ của cầu thủ này. Đây là một tín hiệu tốt cho Liverpool, khi mà họ đang có ý định đưa Aquilani về với sân Anfield để phòng trường hợp Xabi Alonso sẽ chuyển đến thi đấu cho Real Madrid trong mùa Hè năm nay. Và trường hợp đó đang hiển hiện trước mắt khi mọi việc đang tiến triển rất tốt đối với cuộc chuyển nhượng giữa Alonso và Real Madrid.

Capello ca ngợi Ibrahimovic

Sau khi cuộc chuyển nhượng giữa Barcelona và Ibrahimovic thành công, HLV trưởng ĐT Anh , Fabio Capello đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo người Thụy Điển. Ông cho rằng Ibra sẽ còn xuất sắc hơn cả Marco van Basten trước đây. Khi còn là HLV trưởng của AS Roma, Fabio Capello đã rất muốn có sự phục vụ của Ibrahimovic, tuy nhiên phải đến khi dẫn dắt Juventus, ông mới được toại nguyện khi được làm việc với cầu thủ này.

Milan từ chối bán Pirlo cho Chelsea

Theo tin mới nhất từ Italia, ban lãnh đạo AC Milan đã từ chối bán lại tiền vệ Andrea Pirlo cho Chelsea. Hôm thứ 3 vừa qua, tờ Daily Mail đã đưa tin rằng đội chủ sân Stamford Bridge đã đặt lên bàn đàm phán 10 triệu euro cộng thêm sự phục vụ của Claudio Pizarro và cả Michael Mancienne thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, AC Milan cho biết, Pirlo phải có giá trị tới 35 triệu bảng, và họ sẽ bán anh lại cho Chelsea nếu đội bóng này trả đủ số tiền đó.

AC Milan đòi 35 triệu bảng cho Pirlo

Martin O'Neill tin Manchester City vô địch

Theo nhận định của HLV Martin O'Neill, người đang dẫn dắt Aston Villa, với những gì Man City đầu tư trong mùa Hè năm nay, họ xứng đáng là một trong những ƯCV lớn cho chức vô địch giải bóng đá Ngoại hạng Anh trong mùa giải này. Đặc biệt nếu như Kolo Toure sẽ đầu quân cho AC Milan trong thời gian tới. Cũng theo O'Neill, nước Anh giờ đây sẽ không còn là 4 đội mạnh mà thường gọi là "top 4" nữa mà sẽ thành "top 5" với sự xuất hiện đầy triển vọng của Manchester City.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X