Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 29/3)

Thứ Hai 29/03/2010 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Edy Reja hài lòng khi Lazio cầm chân được AC Milan 

HLV CLB Lazio rất hài lòng sau khi đội bóng của ông cầm chân được AC Milan với tỷ số 1-1 ngay trên sân khách vào rạng sáng nay. Phát biểu trên Rai Due, HLV Edy Reja cho biết: “Kiếm được điểm khi phải làm khách trên sân của Milan không bao giờ là nhiệm vụ đơn giản, nhưng chúng tôi đã tạo ra được rất nhiều cơ hội sau giờ giải lao. Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội".

Trận hòa trước Milan khiến Edy Reja hài lòng

Villarreal là đội chơi hay hơn

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận Sevilla để thua Villarreal với tỷ số 0-3 vào rạng sáng nay, HLV Antonio Alvarez bên phía Nervionenses thừa nhận đội bóng của ông thua là hoàn toàn xứng đáng. Theo HLV Antonio Alvarez, Villarreal là đội chơi hay hơn, trong khi Sevilla nhập cuộc không tốt và không tận dụng được những cơ hội”.

Conti: “Tôi vẫn tin Inter sẽ giành được Scudetto” 

GĐTT của CLB AS Roma Bruno Conti vẫn tin Inter Milan sẽ giành được Scudetto vào cuối mùa giải năm nay, dù Nerazzurri vừa để thua đội bóng thủ đô Italia với tỷ số 1-2 và bị chính đối thủ này thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm. Theo Conti, Inter vẫn là ƯCV nặng ký nhất cho ngôi vô địch đơn giản là vì đội bóng này có những cầu thủ chất lượng hơn so với AS Roma.

M.U treo giá Ribery 40 triệu bảng 

Daily Star cho hay trong lần gặp nhau giữa tuần tới, Sir Alex Ferguson sẽ cố gắng tiếp xúc BLĐ Bayern Munich để bàn về thương vụ thu nạp Franck Ribery. M.U tính chi ra 40 triệu bảng cho nhạc trưởng 27 tuổi này. Sir Alex nhấn mạnh: "Hè năm ngoái, tôi cũng đã tiếp cận Bayern nhưng họ đưa ra con số 70 triệu bảng khiến tất cả đều phải lắc đấu. Hy vọng lần này, Bayern sẽ bật đèn xanh cho chúng tôi".

Aston Villa hứa sẽ tăng lương cho Agbonlahor

Tờ News of the World cho hay sau Ashley Young và Silian Petrov, Aston Villa sẽ giữ chân Gabriel Agbonlahor bằng một hợp đồng mới có thời hạn 4 năm đi kèm mức lương 60.000 bảng/tuần, gấp 1,5 lần lương hiện tại. Nếu mọi chuyện không thay đổi, tiền đạo 23 tuổi này sẽ sáng ngang cùng Ashley Young, Petrov và Carew trong danh sách được hậu đãi tốt nhất Villa Park.

Frey khẳng định lòng trung thành với Fiorentina 

Đáp trả lại những tin đồn thất thiệt gần đây, Sebastian Frey đã một lần nữa khẳng định lòng trung thành của anh với Fiorentina. Thông qua giới săn tin Italia, thủ thành 30 tuổi nhấn mạnh: "Tôi đã hơn 200 lần khoác áo Fio. Ở đây, tôi luôn được đối đãi rất tử tế, như một thành viên rất quan trọng. Thế nên, chẳng lý do nào đưa tôi đi khỏi nơi này cả. Hợp đồng giữa tôi và Fio còn đến 3 năm và cả 2 bên đều muốn tôn trọng ràng buộc đó". Được biết, thời gian qua thủ thành của ĐT Pháp từng được Bayern Munich theo đuổi.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X