Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 29/12)

Thứ Ba 29/12/2009 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Redknapp chán nản vì các CĐV West Ham

Đã từng là HLV trưởng của West Ham United, tối qua Harry Redknapp đã cùng Tottenham Hotspur đối đầu với đội bóng cũ và giành thắng lợi với tỷ số 2-0. Trong khi đó, các khán giả đến sân White Hart Lane để cổ vũ cho đội khách đã có những lời hát nhằm xúc phạm Harry Redknapp. Phát biểu sau trận đấu, ông cho biết không hài lòng về việc này nhưng cũng không quá tức giận và coi như đó là điều bình thường trong bóng đá.

Luca Toni gần như chắc chắn sẽ về đầu quân cho AS Roma trong tháng 1 tới

Toni chắc chắn chia tay Bayern

Điểm đến của cầu thủ này sẽ là AS Roma. Người đại diện của Luca Toni đã khẳng định rằng việc anh về nước để chơi bóng cho CLB thủ đô Roma chỉ còn chờ đến khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông bắt đầu là sẽ được thực hiện. Trong khi đó, Roma cũng khẳng định họ đã có được chữ ký của Toni, thay cho thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo Ruud van Nistelrooy của Real Madrid.

Mourinho khẳng định chung thủy với Inter

Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha chỉ khẳng định sẽ chắc chắn ở lại với đội chủ sân Giuseppe Meazza đến cuối mùa giải năm nay. Còn sau đó ông có dự định sẽ trở lại Anh để dẫn dắt một đội bóng nào đó. Hiện nay, "người đặc biệt" đang là mục tiêu của Liverpool và hai đội bóng hùng mạnh của thành phố Manchester. Mặc dù chưa nói ra nhưng ai cũng biết điểm đến ưa thích của Mourinho là đội chủ sân Old Trafford.

Mancini "khoái" bóng đá Anh

Sau hai trận thắng liên tiếp trong vòng 3 ngày, HLV Roberto Mancini cho biết, ông rất hài lòng với những gì các học trò trong màu áo Manchester City đã thể hiện. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Italia cũng rất ấn tượng với giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Mancini đã lên tiếng so sánh với Serie A và thấy một sự khác biệt rất lớn về mật độ thi đấu.

Inter và Juve tranh nhau cầu thủ của Parma

Cả hai "ông kẹ" của bóng đá Italia đang nhăm nhe tiền vệ Daniele Galloppa của Parma, và muốn vụ chuyển nhượng này được hoàn thành trong tháng 1 tới. Galloppa đã khiến cả Inter Milan và Juventus mê mẩn ngay từ hồi đầu mùa giải, đặc biệt càng quan tâm hơn khi cầu thủ này góp phần không nhỏ giúp Parma về đích ở vị trí thứ 5 trước khi Giáng sinh diễn ra. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà Galloppa rất quan trọng đối với Parma, và điều đó sẽ khiến Inter và Juve khó lòng đạt được mục đích của mình.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X