Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 29/10)

Thứ Năm 29/10/2009 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Cầu thủ AC Milan thất vọng

Tưởng chừng đã có được 3 điểm trọn vẹn trước Napoli trong trận đấu ở Serie A đêm qua, nhưng các cầu thủ AC Milan đã để đội bóng miền Nam nước Ý chia điểm sau khi đã dẫn trước hai bàn. Phát biểu sau trận đấu này, các cầu thủ AC Milan tỏ ra rất thất vọng, đặc biệt là Alexandre Pato, một trong hai cái tên trực tiếp ghi bàn cho đội chủ sân San Siro. Tiền đạo người Brazil cho biết, anh vui vì đã ghi bàn thắng, nhưng buồn vì đội nhà không có được trọn vẹn 3 điểm.

Pato thất vọng sau khi AC Milan bị cầm hòa

FA điều tra CĐV Barnsley

Sau trận thua 0-2 trước Manchester United ở vòng 4 Carling Cup, các CĐV của Barnsley đã có những hành động quá khích đáng lên án. Đầu tiên là việc ngăn cản thủ môn Ben Foster của MU phát bóng trong trận đấu, sau đó là đập phá cửa hàng khi trận đấu kết thúc. Cảnh sát miền Nam Yorkshire đã bắt giam 8 người nhưng FA vẫn sẽ tiếp tục điều tra thêm một số phần tử quá khích nữa.

Guardiola hài lòng với chiến thắng

HLV trưởng của Barcelona đã rất hài lòng với những gì các học trò của mình thể hiện trong trận đấu với Cultura Leonesa ở vòng 1 cúp nhà Vua Tây Ban Nha đêm qua. Cả hai bàn thắng trong trận đấu này đều được ghi do công của Pedro. Guardiola cho biết, chiến thắng này sẽ giúp ông và các học trò tự tin hơn trong trận đấu lượt về. Mặc dù vậy, Pep cũng không quên đưa ra lời cảnh báo với các học trò rằng, không được chủ quan trong bất cứ tình huống nào, vì bóng đá luôn tiềm ẩn những bất ngờ không thể lường trước được.

Wenger đã từng để ý Aquilani

Đêm qua, Aquilani đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Liverpool kể từ khi chuyển đến chơi cho đội bóng này hồi mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, sự xuất hiện của anh không giúp được đội nhà tránh khỏi thất bại trước Arsenal trong trận đấu ở vòng 4 Carling Cup. Sau trận đấu này, HLV Arsene Wenger bên phía Arsenal đã nói rằng, cách đây hai năm ông có theo doi sự tiến bộ của Aquilani và định đưa cầu thủ này về với sân Emirates. Nhưng do gặp những chấn thương liên tiếp và không thể ra sân nên Aquilani đã không có nhiều cơ hội chứng tỏ tài năng của mình.

Aquilani đã từng là mục tiêu của HLV Wenger

Pedro hạnh phúc với thành tích ghi bàn cho Barca

Với hai pha lập công cho Barcelona trong trận đấu với Cultural Leonesa ở vòng 4 cúp nhà Vua Tây Ban Nha đêm qua, Pedro đã có thể tự hào rằng mình đã ghi bàn thắng cho đội bóng chủ sân Nou Camp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng tỏ ra rất khiêm tốn khi phát biểu rằng, anh sẽ không thể làm được điều đó nếu không có sự trợ giúp đắc lực của các đồng đội xuất sắc ở Barca. Như vậy là tiền đạo trẻ này đã có 6 bàn thắng trong 13 lần ra sân ở mùa giải năm nay khác hẳn với việc "tịt ngòi" trong 16 trận đấu ở mùa giải năm ngoái.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X