Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 29/1)

Thứ Sáu 29/01/2010 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Anderson sắp đến Lyon

Theo tin mới nhất từ nước Anh, tiền vệ Anderson của Manchester United nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Lyon ngay trong tuần này theo một bản hợp đồng cho mượn. Đây là một tin rất bất ngờ khi mới hôm qua, có thông tin cho biết cầu thủ này đã bí mật về quê hương Brazil để liên hệ với CLB Vasco da Gama. Trong bản hợp đồng này, phía Manchester United cũng sẽ được trao đổi với Lyon một cầu thủ khác, đó là thủ môn Hugo Lloris của đội bóng nước Pháp.



Anderson có thể đến Lyon ngay tuần này

Juventus gặp gỡ Benitez

Theo tin trên tờ Sky Sport Italia, ban lãnh đạo CLB Juventus và HLV Rafael Benitez đã có buổi gặp gỡ và trao đổi về việc mời HLV người Tây Ban Nha về thế chỗ Ferrara trên băng ghế dự bị. Hai bên đã đạt được thỏa thuận và nhiều khả năng quyết định này sẽ được đưa ra trong vài ngày tới. Thậm chí là Juve muốn Benitez đến với họ càng sớm càng tốt.

David Villa khẳng định tương lai với đội bóng

Thêm một lần nữa trong mùa giải năm nay, tiền đạo David Villa của Valencia khẳng định anh luôn cảm thấy hạnh phúc với những gì diễn ra ở Los Che và không hề muốn chuyển đến bất cứ một đội bóng nào khác. Thông điệp này tiền đạo người Tây Ban Nha muốn gửi đến các CĐV của Valencia, những người luôn lo lắng anh sẽ ra đi trong tương lai.

Buffon đổ cho vận đen

Sau thất bại 1-2 trước Inter Milan đêm qua, Juventus tiếp tục khiến các CĐV tỏ ra thất vọng với những màn trình diễn nghèo nàn gần đây. Thủ môn Buffon là người buồn nhất khi hôm qua cũng chính là ngày sinh nhật của anh. Buffon cho biết, Juventus đang rơi vào thời kỳ kém may mắn. Đã có nguồn tin về việc thủ môn này đang liên hệ với đội bóng khác.

Avram dọa từ chức

HLV Avram Grant của Portsmouth đã phát biểu rằng ông sẽ cân nhắc việc tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong thời gian tới, vì ban lãnh đạo CLB đang có sự thiếu tôn trọng đối với ông trong vấn đề chuyển nhượng. Mới đây họ đã tổ chức những buổi đàm phán về hai trường hợp của Younes Kaboul và Asmir Begovic với Tottenham Hotspur, nhưng Avram không hề được biết.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X