Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 28/9)

Thứ Hai 28/09/2009 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tớ quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Alex Ferguson ngưỡng mộ Edin Dzeko

Dzeko là cầu thủ khiến Sir Alex quan tâm nhiều nhất

Trước trận đấu thuộc vòng bảng Champions League giữa Manchester United và Wolfsburg sẽ diễn ra vào giữa tuần tới, HLV Alex Ferguson của Quỷ đỏ thừa nhận ông rất ngưỡng mộ tiền đạo Edin Dzeko bên phía đội bóng Đức. Được biết, mùa giải vừa qua Dzeko ghi được tới 36 bàn cho Wolfsburg trên tất cả các mặt trận, anh là mục tiêu theo đuổi của cả M.U, Chelsea lẫn Arsenal.

Leonardo: "Hòa là xứng đáng với Milan" 

Nói về trận hòa đầy thất vọng trước tân binh Bari, HLV Leonardo nhấn mạnh AC Milan của ông không thể phàn nàn gì về kết quả này bởi họ đã chơi không xuất sắc: "Bari thi đấu rất tốt, nhất là những bài tấn công cánh. Milan đành phải hài lòng với kết quả này bởi nếu hàng thủ không chơi tập trung, rất có thể chúng tôi đã bị đối phương khoan thủng. Hơn nữa, bộ máy tấn công của chúng tôi cũng không còn là chính mình, các nhân tố quan trọng không thể tạo ra được cơ hội".

Sunderland muốn có Alan Hutton

Tờ Mirror khẳng định Sunderland vừa đề đạt nguyện vọng chiêu mộ Alan Hutton từ Tottenham Hotspur. Steve Bruce hy vọng do không thể cạnh tranh với Corluka bên hành lang phải và kể cả 2 hậu vệ cánh tài năng vừa cập bến White Hart Lane là  Kyle Naughton và Kyle Walker, cầu thủ 26 tuổi người Scotland sẽ chọn cho mình con đường ra đi.

Gasperini: “Genoa thua vì kiệt sức” 

Gasperini cho rằng trận thua của đội nhà là do sự quá tải của các cầu thủ

HLV Gian Piero Gasperini không tỏ ra quá thất vọng sau khi Genoa để thua Udinese với tỷ số 0-2 trong trận đấu diễn ra vào tối qua. Theo HLV Gasperini, Genoa đã có một trận đấu hay, đội bóng này chỉ thua vì các cầu thủ của ông quá mệt mỏi.

Uche phẫu thuật đầu gối thành công 

Tiền đạo Ikechukwu Uche của Real Zaragoza vừa tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề ở đầu gối trái. Mặc dù ca mổ đã được thực hiện thành công, cầu thủ 25 tuổi người Nigeria này vẫn cần khoảng thời gian ít nhất là 6 tháng để hồi phục.

Gerrard muốn trở thành HLV trong tương lai 

hát biểu trên tờ Daily Mail trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ CLB Liverpool Steven Gerrard khẳng định anh muốn được trở thành một HLV sau khi treo giày. Mặc dù yêu thích nghề HLV, nhưng Gerrard cũng thừa nhận anh không chắc mình có thể trở thành một nhà cầm quân giỏi.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X