Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 28-7)

Thứ Ba 28/07/2009 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Henry tin tưởng đội bóng cũ

Trong buổi trả lời phỏng vấn gần nhất, Thierry Henry đã lên tiếng ca ngợi đội bóng cũ và cho rằng Arsenal thừa sức vô địch giải Ngoại hạng mùa bóng năm nay, mặc dù mới bán đi Emmanuel Adebayor và nhiều khả năng cả Kolo Toure cũng sẽ ra đi. Henry cho biết anh hết sức tin tưởng vào những gì HLV Arsene Wenger suy tính và chắc chắn điều đó sẽ có lợi cho đội bóng. Tiền đạo người Pháp cho rằng, Arsenal vẫn còn rất nhiều chân sút xuất sắc khác thừa sức thay thế Adebayor.

Henry và Wenger khi còn gắn bó trong màu áo Arsenal

Owen được ủng hộ trở lại ĐTQG

Sau khi liên tiếp ghi bàn trong màu áo Manchester United tại chuyến du đấu châu Á đang diễn ra, Michael Owen nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ phía các chuyên gia bóng đá. Hôm nay, Ryan Giggs cũng đã lên tiếng ủng hộ người đồng đội mới trở lại với ĐTQG. Hiện nay Owen đang đứng thứ 2 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất trong lịch sử "Tam sư". Cầu thủ này chỉ còn kém Sir Bobby Charlton 9 lần lập công, và khoảng cách này hoàn toàng có thể san lấp nếu Owen được tin tưởng triệu tập.

Everton vẫn chưa chắc chắn vụ Pienaar

Hiện nay, Steven Pienaar vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc gia hạn hợp đồng với Everton, nhưng ban lãnh đạo đội bóng này vẫn rất tin tưởng vào việc họ sẽ đạt được mục đích trong thời gian tới. Pienaar đã 27 tuổi và mới có những màn trình diễn rất ấn tượng tại Fed Cup mới diễn ra trên quê hương Anh. Mặc dù Pienaar chưa quyết định nhưng nhiều khả năng cầu thủ này vẫn sẽ gắn bó với đội chủ sân Goodison Park trong thời gian tới.

Liverpool sẽ bán Alonso để trả nợ

Theo báo chí Tây Ban Nha hôm nay đưa tin, ban lãnh đạo Liverpool đã chấp nhận bán cho Real Madrid cầu thủ Xabi Alonso sau một thời gian "giằng co" quyết liệt. Nếu không có gì thay đổi, trong vòng 48 giờ tới, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ được đầu quân cho Real Madrid đúng như nguyện vọng của anh trong vòng 2 năm trở lại đây. Theo đó, đội bóng chủ sân Bernabeu đã đồng ý trả cho đội chủ sân Anfield 27 triệu euro.

Inter đã chính thức có Eto'o

Vụ Eto'o sẽ hoàn tất

Những nhà vô địch Italia đã cho đăng thông tin trên trang chủ của mình rằng họ đã ký được hợp đồng với Samuel Eto'o với thời han 5 năm, và nếu không có gì thay đổi, cựu tiền đạo Barcelona sẽ có buổi ra mắt các CĐV đội bóng trong vài ngày tới, sau khi đã chính thức ký vào bản hợp đồng với Inter. Tiền đạo người Cameroon là một phần trong vụ chuyển nhượng giữa Barcelona và Zlatan Ibrahimovic. Eto'o đến với Inter mà họ không mất một đồng tiền mặt nào, việc này được trao đổi dựa trên sự thống nhất của hai bên.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X