Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 28/5): Capello sẽ không hát quốc ca Anh

Thứ Sáu 28/05/2010 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá thế giới diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Fabio Capello từ chối hát quốc ca Anh  

Lời đề xuất hát quốc ca Anh đưa ra với Fabio Capello đã bị nhà cầm quân này gạt phắt đi. Ông thẳng thắn tuyên bố không cảm thấy thoái mái khi làm điều này. Chiến lược gia người Ý cho hay vẫn thuộc lời bài hát nhưng nguyên nhân chính xuất phát từ lòng tự tôn dân tộc.

Capello sẽ không hát quốc ca Anh

Torres trở lại tập luyện

ĐT TBN vừa nhận được tin vui khi Fernando Torres trở lại tập luyện sau hơn 1 tháng chữa trị chấn thương đầu gối. Dù vậy tiền đạo 26 tuổi vẫn sẽ được cho nghỉ ngơi ở trận giao hữu với Arab Saudi vào cuối tuần này. Cùng với Torres, các bác sĩ cũng xác nhận sức khỏe của Fabregas và Iniesta đang tiến triển rất khá quan.

Man City sắp có Dzeko 

Sky Sports khẳng định Man City đã thuyết phục được Wolfsburg cho phép tiến cập Edin Dzeko. Hiện tiền đạo 24 tuổi cùng BLĐ Man xanh đang thương thảo hợp đồng và nếu mọi chuyện tiến triển thuận lợi, họ sẽ có tiền đạo người Bosnia & Herzegovina với giá 35 triệu euro. Đây cũng là giá trị điều khoản tự giải phóng của Dzeko.

Kasper Schmeichel chuẩn bị gia nhập Leeds 

BBC khẳng định Kasper Schmeichel đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng trong bản hợp đồng gia nhập Leeds từ Notts County. Thủ thành 24 tuổi sẽ gắn bó với tân binh của Championship theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Chưa rõ mức phí Leeds phải trả. Khi đưa Kasper Schmeichel về từ Man City, Notts County đã tốn 1 triệu bảng.

Atletico Madrid nhắm Luisao  

Tơ AS cho hay Atletico Madrid đang đặt mục tiêu đưa về Luisao. Trung vệ 29 tuổi còn hợp đồng với Benfica đến năm 2013 nhưng điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa 2 bên chỉ dừng lại ở con số 20 triệu euro. Mức giá này hoàn toàn nằm trong khả năng của Atletico. Tuy nhiên AS khẳng định CLB thành Madrid muốn thuyết phục Benfica nhượng lại tuyển thủ Brazil với giá chỉ 10 triệu euro.

Marseilla muốn 10 triệu bảng từ Ben Arfa 

Tờ The Sun khẳng định Everton vẫn đang nuôi quyết tâm chiêu mộ Hatem Ben Arfa, ngôi sao sáng của Marseille ở mùa giải qua. Tuy nhiên, thay vì 8 triệu bảng như đề nghị ban đầu, Everton phải chi ra ít nhất 10 triệu bảng nếu muốn thành công.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X