Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 28/4): Liverpool muốn có Tevez

Thứ Tư 28/04/2010 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Liverpool chèo kéo Tevez  

Báo chí Anh cho hay, Carlos Tevez dù đang là một phần quan trọng tại Man City song vẫn không muốn ở lại CLB này. Bởi lẽ, giữa anh và HLV Mancini đang tồn tại những hiềm khích. Liverpool vừa nhảy vào cuộc với đề nghị 18 triệu bảng. Tuy nhiên, cơ hội dành cho The Reds không nhiều bởi con số trên vẫn còn quá khiêm tốn so với giá trị của tiền đạo 25 tuổi.

Tevez trong tầm ngắm của Manchester City

Real Madrid quyết củng cố vị trí hậu vệ trái 

Daily Mail cho hay, một loạt cái tên chất lượng đang được Real Madrid theo đuổi nhằm bổ sung cho vị trí hậu vệ trái. Trong số này, phải kể tới Patrice Evra, Gael Clichy, Ashley Cole và Vargas. Ở động thái mới nhất, Real lại hướng đến "mỏ vàng" M.U với đề nghị 20 triệu bảng dành cho Evra.

Barca rất hay ăn vạ

Từng có thời gian khoác áo Barcelona, Thiago Motta có lẽ hiểu phần nào lối chơi lẫn tính cách của CLB này. Trả lời phỏng vấn trước lần trở lại "mái nhà" xưa, tiền vệ 27 tuổi của Inter Milan cho hay: "Thua Inter ở lượt đi, chắc chắn Barca sẽ làm mọi thứ để gây áp lực lên đối thủ. Song, Inter sẽ cố gắng không bị cuốn theo. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể và hy vọng trọng tài sẽ phán xét công minh, nhất là trong bối cảnh các cầu thủ Barca ăn vạ rất giỏi. Nếu Inter chơi đẹp thì trọng tài không có lý do gì để xử ép chúng tôi cả".

Hutton được giảm 

Thay vì 3 trận, nay Alan Hutton chỉ phải chấp hành 1 trận bị treo giò sau khi Sunderland kháng án thành công cho anh. Lý lẽ Black Cats đưa ra nhấn mạnh, hành động Hutton ném bóng vào người Jozy Altidore vẫn còn quá nhẹ so với tình huống Altidore phản ứng bằng cách húc đầu vào mặt Hutton. Vậy nên, hậu vệ 26 tuổi chỉ xứng đáng bị treo giò 1 trận. Án phạt này đồng nghĩa ở lần gặp Manchester United cuối tuần này, Hutton sẽ không thể góp mặt.

Palermo muốn giữ chân Cavani

Il Corriere dello Sport cho hay, Palermo đang xúc tiến thương lượng hợp đồng mới với Edison Cavani đến năm 2014. Song, động thái này vẫn không thể ngăn cản Inter tiếp cận chân sút 22 tuổi. Vừa qua, Inter đã gửi đến Palermo yêu cầu nhượng lại Cavani với giá 12 triệu euro.

Juventus bị phạt 12.000 euro 

Tiểu ban kỷ luật của Serie A vừa ra án phạt với Juventus do không thể kiểm soát được các CĐV trong trận thắng 3-0 trước Bari cuối tuần qua. Ngoài ra, Tiểu ban kỷ luật cũng bắt lỗi Edy Reja khi nhà cầm quân của Lazio tỏ ra không tôn trọng trọng tài ở thất bại trước Genoa. Chiến lược gia này sẽ không thể chỉ đạo các học trò trong 1 trận.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X