Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 28/12)

Thứ Hai 28/12/2009 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một tuần mới hạnh phúc và may mắn!

Beckham sẵn sàng có mặt ở Milan

Chỉ một ngày nữa David Beckham sẽ có mặt ở AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn từ LA Galaxy. Tiền vệ người Anh đã chờ đợi ngày này rất lâu và sẽ có mặt trong trận đấu với Genoa vào ngày 6/1 tới. Đây là một trong những bước chuẩn bị cho việc sẽ cùng ĐT Anh lên đường đến với VCK World Cup 2012 ở Nam Phi một cách ấn tượng nhất của Beckham. Ngoài ra, cầu thủ này còn được chơi bóng ở Champions League trong màu áo AC Milan.

Beckham đã sẵn sàng đến Milan

Mourinho sẽ xuất hiện ở Stamford Bridge

Gần như chắc chắn Jose Mourinho sẽ có mặt trên khán đài sân Stamford Bridge để chứng kiến trận đấu giữa Chelsea và Fulham tối nay. Đây là động thái của "người đặc biệt" nhằm theo dõi tình hình của Chelsea trước khi Inter đối đầu với đội bóng này ở vòng loại trực tiếp Champions League. Đây cũng là lần đầu tiên HLV người Bồ Đào Nha trở lại sân Stamford Bridge kể từ khi bị sa thải vào năm 2007.

MU cạnh tranh Man City

Đội bóng chủ sân Old Trafford đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Giorgio Chiellini của Juventus. Trước đó đội bóng cùng thành phố Manchester City cũng đã đưa ra lời đề nghị với đội bóng đang thi đấu ở Serie A. Hai đội này sẽ càng cạnh tranh quyết liệt hơn, khi Chiellini đã từng nói rằng anh sẽ chia tay Juventus trong thời gian tới và điểm đến sẽ là giải Ngoại hạng Anh.

Ibrahimovic ủng hộ Mancini

Trong khi rất nhiều người nghi ngờ khả năng thành công của Roberto Mancini trong việc dẫn dắt Manchester City thay cho Mark Hughes, thì tiền đạo đang khoác áo Barcelona, Zlatan Ibrahimovic lại cho biết, anh hoàn toàn tin tưởng vào người thầy cũ, và chắc chắn ông sẽ thành công trong cương vị mới ở giải Ngoại hạng Anh. Và ngay trong trận đầu tiên ra mắt, chiến lược gia người Italia đã có chiến thắng trước Stoke City.

Rooney sợ Sir Alex nổi giận

Sau khi trận đấu với Hull City kết thúc, Wayne Rooney đã phát biểu rằng, việc anh chuyền về dẫn đến quả phạt đền thành công của Craig Fagan ở đầu hiệp hai đã khiến anh rất lo sợ. Chắc chắn Sir Alex sẽ quở mắng nếu như MU mất điểm trong trận đấu đó. Đây cũng chính là lý do khiến Rooney chơi nỗ lực hơn và đóng góp công lớn trong hai bàn thắng còn lại của đội nhà.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X