Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 28/11)

Thứ Bảy 28/11/2009 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ!

Wenger động viên các học trò

Trước trận derby với Chelsea tối mai, HLV Arsene Wenger đã có những phát biểu động viên các học trò của mình. Theo đó, nhà cầm quân người Pháp cho rằng, đã đến lúc các cầu thủ trẻ cần phải cải thiện khả năng của mình để trở thành một tập thể hoàn hảo. Wenger cho biết, đây là thời điểm rất tốt để thể hiện sức mạnh của CLB và tận dụng tối đa điểm số để có thể về đích ở vị trí đầu tiên khi mùa giải kết thúc.

Aguero đã đồng ý sang Chelsea

Aguero đồng ý chơi cho Chelsea

Theo tin mới nhất từ nước Anh, tiền đạo Kun Aguero của Atletico Madrid đã sơ bộ đồng ý với lời đề nghị của Chelsea cho một bản hợp đồng chuyển nhượng vào tháng 1 tới. Đây là một tin rất vui đối với ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge, vì họ đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp để lấp chỗ trông cho Drogba chuẩn bị về nước thi đấu trong vòng 1 tháng. Thêm vào đó còn là kế hoạch lâu dài, khi Chelsea sẽ bị cấm chuyển nhượng trong vòng hai năm.

Buffon không tin Gattuso rời Milan

Khi được hỏi về việc Gennaro Gattuso nhiều khả năng sẽ rời AC Milan trong thời gian tới, thủ môn Buffon của Juventus cho rằng, đây là một điều rất khó xảy ra. Người gác đền của Juventus khẳng định, Gattuso là một trong những biểu tượng của AC Milan, chính vì vậy, anh không tưởng tượng được nếu một ngày sẽ thấy cầu thủ này khoác áo một đội bóng khác.

Alonso hạ quyết tâm đánh bại Barca

Trở về Tây Ban Nha từ Liverpool và khoác áo Real Madrid, Xabi Alonso ngay lập tức trở thành một trong những cầu thủ khá quan trọng trong lối chơi của đội bóng chủ sân Bernabeu. Chủ nhật này, Alonso sẽ có cơ hội được tham dự trận "siêu kinh điển" giữa Real Madrid và Barcelona trên sân Nou Camp. Tiền vệ người Tây Ban Nha tin vào một chiến thắng của đội nhà và hy vọng anh sẽ đóng góp thật nhiều vào chiến thắng đó.

Alonso đang nóng lòng được đối đầu với Barca

Oddo nghỉ thi đấu hai tháng

Trong trận đấu giữa AC Milan và Olympique Marseille ở vòng bảng Champions League, Massimo Oddo của đội bóng chủ sân San Siro đã gặp phải một chấn thương khá nặng. Theo chuẩn đoán ban đầu từ phía các bác sỹ của CLB, cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài trong vòng ít nhất hai tháng để hoàn toàn bình phục chấn thương. Đây là một tin không vui đối với HLV Leonardo, khi mà Oddo là một trong những cầu thủ chơi rất ấn tượng trong thời gian qua.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X