Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 28/10)

Thứ Tư 28/10/2009 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Valdano xin lỗi fan sau trận thua của Real Madrid

Valdano gửi lời xin lỗi tới các cổ động viên sau trận thua tệ hại

Thất bại nhục nhã trước Alcorcon, một đội bóng hạng 3 với tỷ số 0-4 khiến dàn sao của Real Madrid phải chịu những lời chỉ trích đến từ các CĐV. Để xoa dịu cơn phẫn nộ này, đích thân GĐĐH Jorge Valdano đã phải lên tiếng xin lỗi các fan: "Xin lỗi các fan. Tôi hiểu sẽ thật khó có thể nuốt trôi trận thua vừa qua. Các cầu thủ vẫn thi đấu rất nỗ lực, chỉ tiếc rằng hôm qua không phải ngày may mắn của chúng tôi. Mong toàn đội thể hiện được tinh thần đoàn kết trong lúc này".

Mourinho sẽ tiếp tục áp dụng chính sách xoay vòng cầu thủ 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên trang Sportal.it, HLV Jose Mourinho của Inter Milan sẽ tiếp tục áp dụng chính sách xoay vòng cầu thủ khi Nerazzurri chạm trán Palermo vào ngày 30/10 tới. Như vậy, nhiều khả năng Davide Santon sẽ đá thay Cristian Chivu ở vị trí hậu vệ trái, trong khi Ivan Cordoba phải nhường lại vị trí trung vệ cho Walter Samuel.

Dossena muốn trở lại Italia 

Do thường duyên phải ngồi dự bị ở Liverpool, hậu vệ Andrea Dossena rất muốn được trở lại Italia khi TTCN mùa Đông mở cửa. Phát biểu trên Radio Kiss Kiss trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính đại diện của Dossena là Federico Pastorello đã tiết lộ thông tin trên.

Manuel Neuer sẽ không sang Bayern Munich

Manuel Neuer sẽ vẫn ở lại với Schalke

HLV Felix Magath vừa lên tiếng bác bỏ khả năng thủ môn Manuel Neuer sẽ rời Schalke 04 để đầu quân cho CLB Bayern Munich vào đầu năm sau. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV CLB Schalke thừa nhận có thể ông sẽ để một số cầu thủ ra đi khi TTCN mùa Đông mở cửa, tuy nhiên trong số đó không có Manuel Neuer.

Napoli quyết giữ chân Hamsik

Thông qua kênh truyền hình Sky Italia, chủ tịch De Laurentiis của Napoli vừa lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng cả Chelsea lẫn Napoli đang xúc tiến thương vụ chuyển giao Marek Hamsik, một trong những tiền vệ tài năng nhất châu Âu hiện nay: “Hamsik đang trong ràng buộc với chúng tôi. Mối quan hệ giữa cậu ấy với Napoli vẫn hết sức tốt đẹp. Tôi cho rằng không có lý do gì khiến cầu thủ này phải ra đi cả. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ chân mắt xích quan trọng này”.

Oddo hạnh phúc vì lấy lại phong độ

Thông qua kênh Radio Gol, hậu vệ  Massimo Oddo của AC Milan cho hay anh đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì đang trên đường lấy lại phong độ tốt nhất và cùng Rossoneri giành được kết quả hết sức khả quan ở những trận đấu gần đây. Cựu cầu thủ CLB Lazio khẳng định đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực luyện tập chăm chỉ và khát vọng chiến thắng AC Milan thể hiện mỗi khi ra sân.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X