Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tức tổng hợp thể thao Bongda24h (sáng 28/1/2010)

Thứ Năm 28/01/2010 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp thể thao bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay 28/01/2010.

Robinho chuẩn bị cập bến Santos

Robinho sắp hồi hương

Tờ Daily Mail cho hay đại diện của Santos hiện đang có mặt tại Anh để hoàn tất khâu cuối cùng trong hợp đồng với Man City về Robinho. Theo phó chủ tịch Odilio Rodrigues Filho, Santos đã đi đến 98% thành công và tất cả sẽ xong xuôi trong 24 giờ nữa.

Simplicio đạt được thỏa thuận gia nhập AS Roma

Walter Sabatini, GĐTT của Palermo xác nhận do không thể tiếp tục giữ chân Fabio Simplicio, CLB vùng Sicily đã chấp thuận để tiền vệ 30 tuổi ra đi vào Hè tới. Bến đỗ sắp tới dành cho Fabio Simplicio là AS Roma. Hiện, chưa rõ chi tiết thỏa thuận giữa cầu thủ người Brazil này và CLB thành Rome.

Real Madrid sẽ có Higuain khi gặp Deportivo

Thay vì ngồi ngoài 1 tháng, Gonzalo Higuain sẽ trở lại sớm hơn dự kiến khoảng 1 tuần. Tờ AS cho hay cây săn bàn 22 tuổi đã trở lại tập luyện và sẵn sàng góp mặt trong cuộc đọ sức với Deportivo cuối tuần này.

Inter Milan và AC Milan giành giật tiền vệ Hernandes

Corriere dello Sport cho hay, một trận derby thành Milano vừa diễn ra xoay xung quanh mục tiêu Hernandes của Sao Paulo. Tiền vệ 24 tuổi từng được bầu là cầu thủ hay nhất Brazil năm 2008. Hernandes được AC Milan xem là giải phát thay thế 3 cựu binh Gattuso, Ambrosini và Seedorf.

Anderson bí mật tiếp cận Vasco da Gama

Theo News of the World, Anderson vừa bí mật gặp GĐTT Rodrigo Caetano của Vasco da Gama tại Rio de Janeiro. Động thái trên chắc chắn đang khiến Sir Alex tức điên bởi trước đó, ông đã không giấu nổi nỗi tất vọng về cậu học trò 21 tuổi sau những màn trình diễn tệ hại.

Van der Vaart trở lại tập luyện

Vắng Ronaldo khi đọ sức với Deportivo La Coruna cuối tuần này, Real Madrid đã tìm được 1 sự bổ sung. Sau 2 tuần chấn thương, Van der Vaart đã trở lại tập luyện. Song, tiền vệ 26 tuổi rất có thể sẽ không chơi đủ 90 ở trận đấu sắn tới.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X