Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 2/8)

Chủ Nhật 02/08/2009 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Pirlo sẽ không sang Chelsea

Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Silvio Berlusconi cho biết: “Pirlo sắp theo chân HLV Carlo Ancelotti sang Chelsea? Tất chỉ là những câu chuyện nhảm nhí và không có một chút sự thật nào ở trong đó. Tôi chẳng biết gì về việc Chelsea đã hỏi mua Pirlo và cũng chưa hề nói chuyện với phó chủ tịch Adriano Galliani. Tôi rất bất ngờ khi gần đây có một số nhà báo đã liên hệ với tôi để hỏi về tương lai của “nhà ảo thuật”".


Tương lai của Pirlo vẫn còn khá mập mờ


Torres: “Premier League hấp dẫn hơn La Liga”

Phát biểu trên website chính thức của đội bóng vùng Merseyside (Liverpoolfc.tv), chân sút người Tây Ban Nha có biệt danh El Nino này cho biết: “Premier League có rất nhiều fan hâm mộ trên toàn thế giới. Không chỉ quy tụ những ngôi sao đến từ mọi châu lục, giải Ngoại hạng Anh còn hấp dẫn bởi lịch sử, cơ sở vật chất và sự sôi nổi của các trận đấu. Các giải VĐQG khác, thậm chí cả La Liga cũng cần phải học tập Premier League rất nhiều. Dù Real Madrid vừa mua được những cầu thủ đắt giá như Kaka hay Ronaldo, trong khi Barca đã có Xavi và Messi, tôi vẫn đánh giá Premier League cao hơn La Liga”.

De Rossi sẽ không gia nhập Arsenal

Phát biểu trên Sky Sports trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính Daniele De Rossi đã tiết lộ thông tin trên: “Arsenal muốn có được sự phục vụ của tôi? Tôi chẳng biết gì về chuyện đó. BLĐ Giallorossi khẳng định tôi không phải là cầu thủ để bán và tôi cũng không muốn phải nói lời chia tay với đội bóng này. Thực ra trong bóng đá chẳng ai có thể nói trước được điều gì, nhưng tôi không nghĩ BLĐ AS Roma sẽ thay đổi kế hoạch, vì họ luôn dành cho tôi một sự tin tưởng đặc biệt”.

Ancelotti đặt niềm tin vào Paulo Ferreira

Hậu vệ Paulo Ferreira vừa giải thích lý do tại sao anh lại không có ý định rời Chelsea, dù một số CLB đã bày tỏ mong muốn được hợp tác với cầu thủ 30 tuổi người Bồ Đào Nha này.Phát biểu trên Sky Sports trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu hậu vệ CLB Porto cho biết: “Điều quan trọng là HLV Ancelotti đã đánh giá đúng khả năng của tôi. Trong một buổi nói chuyện, HLV Ancelotti đã khẳng định tôi vẫn nằm trong kế hoạch của ông ấy. Tôi muốn quên đi mùa giải vừa qua và sẽ tích cực tập luyện để lấy lại thể lực trước khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh. Hy vọng vào tháng Chín tới, tôi có thể thi đấu với phong độ cao nhất”.

Everton nhắm đến Philippe Senderos

Để dự phòng cho khả năng Joleon Lescott sẽ chuyển sang khoác áo Manchester City, BLĐ CLB Everton dự định sẽ mang về Goodison Park một cầu thủ phòng ngự trước khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh. Được biết, một trong những mục tiêu mà BLĐ The Toffees đang nhắm đến là Philippe Senderos, hậu vệ thuộc biên chế CLB Arsenal. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Star, để giành được cựu hậu vệ CLB Servette, BLĐ Everton sẵn sàng trả các đối tác phía The Gunners 6 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. Đây là con số có thể khiến BLĐ đội bóng phía Bắc thành London cảm thấy hài lòng, bởi trong bản hợp đồng cho mượn mà họ từng ký với AC Milan cách đây 1 năm có điều khoản, Rossoneri có thể mua đứt cầu thủ 24 tuổi người Thụy Sỹ với giá 6 triệu bảng trong mùa Hè năm nay.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X