Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 27/9)

Chủ Nhật 27/09/2009 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày nghỉ cuối tuần hạnh phúc!

Ancelotti không ca thán

Sau khi Chelsea bất ngờ thất bại trước Wigan với tỷ số 1-3 trên sân JJB tối qua, HLV Carlo Ancelotti của đội khách cho biết, ông không hề kêu ca gì về trận thua này. Đây là một kết cục tất yếu đối với những gì hai bên đã thể hiện. Wigan chơi hay hơn và họ xứng đáng giành chiến thắng. Thất bại trong trận đấu này khiến Chelsea bỏ lỡ cơ hội phá vỡ kỷ lục thắng 7 trận liên tiếp từ đầu mùa do chính họ lập ra mùa bóng 2005-2006.

Ancelotti (trái) thừa nhận thất bại trước Wigan

Guardiola tự hào vì các học trò

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Malaga đêm qua, HLV Pep Guardiola cho biết ông hoàn toàn hài lòng và rất tự hào với các học trò của mình. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng dành riêng những lời khen ngợi đặc biệt cho Ibrahimovic, người ghi một trong hai bàn thắng trong trận đấu này. Pep cho biết, ông đã đánh giá không sai về khả năng săn bàn của tiền đạo người Thụy Điển trước khi quyết định đưa anh về Nou Camp.

Sir Alex tâng bốc học trò

Trong trận đấu với Stoke City tối qua, HLV Alex Ferguson đã có một sự thay đổi người rất chính xác vào hiệp hai, đó là đưa Ryan Giggs vào sân thay cho Nani. Và gần như ngay lập tức tiền vệ người xứ Wales đã để lại dấu ấn của mình bằng hai đường chuyền cho các đồng đội lập công, mang về chiến thắng cho đội nhà. Sir Alex cho biết, Giggs đang chơi bóng với một bộ não tuyệt vời và MU đang rất cần vào tài năng của cầu thủ này.

HLV Wenger hài lòng với thủ môn trẻ

Vito Mannone, người được bắt thay Almunia đang chấn thương trong những trận đấu gần đây của Arsenal đang chứng tỏ mình là một sự thay thế hoàn hảo trước khung thành đội nhà. Trong trận đấu với Fulham đêm qua, nếu không có tài năng của thủ môn trẻ người Italia, chắc chắn Arsenal đã không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. HLV Wenger cũng thừa nhận điều này sau trận đấu, và cho biết, ông vô cùng với những gì Mannone đã thể hiện, đặc biệt là trong hiệp hai của cuộc đối đầu trên sân Craven Cottage.

Kaka nhận được lời khen ngợi từ phía HLV trưởng sau trận đấu

Pellegrini ca ngợi Kaka sau chiến thắng

3-0 là kết quả trận đấu giữa Real Madrid và Tenerife. Kaka có thể nói chính là người hùng trong chiến thắng của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, với những gì anh thể hiện trong trận đấu này. Chính HLV Pellegrini đã không giấu nổi sự vui mừng sau khi trận đấu kết thúc. Ông nói rằng Kaka là một cầu thủ tuyệt vời và chính tài năng của tiền vệ người Brazil đã giúp Real Madrid khai thông thế bế tắc để có được 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu này.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X